Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ về người hùng của MU trong trận derby

Thứ Hai 09/04/2018 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận Man City vs MU 2-3 vừa qua, Quỷ đỏ đã thể hiện 2 bộ mặt hoàn toàn khác, và người dẫn đến sự thay đổi tích cực này chính là tiền vệ Michael Carrick.


30 phút đầu trận, MU hoàn toàn bị lép vế và thủng 2 bàn. Xét về thế trận, Quỷ đỏ may mắn mới giữ được cách biệt này, thay vì thua 4-5 quả. Dù vậy, “người hùng thầm lặng” của họ - đội trưởng, tiền vệ Michael Carrick đã “lên tiếng” đúng lúc.
 
Cụ thể, HLV Jose Mourinho đã bước vào phòng thay đồ với một sự bực tức. Người đặc biệt không nói quá nhiều, ngoại trừ việc ám chỉ các học trò sẽ trở thành lũ hề nếu nhìn Man City vô địch ngay trước mũi. Bên cạnh ông, Michael Carrick cũng góp lời với các đồng đội.
 
Thông tin này vừa được tiền vệ Ander Herrera tiết lộ: “Các cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất đội bóng – Ash và Mike đang ở trong phòng thay đồ. Họ có tiếng nói đầy trọng lượng. Chúng tôi không nói quá nhiều về chiến thuật hay những điều đại loại thế, chỉ có niềm tự hào.”

Dù không chơi, tiền vệ Michael Carrick vẫn đóng vai trò quan trọng

Dù không chơi, tiền vệ Michael Carrick vẫn đóng vai trò quan trọng


“Rõ ràng, sự tự tôn của chúng tôi sẽ bị ảnh hưởng lớn nếu các CĐV chứng kiến CLB thất bại. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cảm giác của người hâm mộ nếu MU thất bại, vì vậy kết quả sau cùng khiến chúng tôi rất hạnh phúc.”
 
Tiếp tục về trận đấu, Ander Herrera chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng 20-25 phút đầu trận đấu khá cân bằng. Chúng tôi không chịu sức ép quá nhiều, nhưng bàn thắng của Vincent Kompany đã khiến tinh thần của toàn đội đi xuống.”
 
“Chúng tôi đã chơi tệ trong 20 phút cuối hiệp 1, và điều tích cực duy nhất là đội bóng không thua thêm. Chúng tôi đã trở lại ở nửa sau trận đấu và đó là một điều đáng mừng. Sau tất cả, chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2” – Tiền vệ người Tây Ban Nha kết luận.
 
Trong vai trò người đội trưởng, dù Michael Carrick không vào sân thi đấu, nhưng anh có ảnh hưởng rất quan trọng với toàn đội. Cuối mùa giải này, tiền vệ người Anh sẽ chính thức giải nghệ để làm việc trong BHL của Man United.


Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X