Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ chỉ trích HLV Claudio Ranieri thậm tệ

Thứ Tư 20/07/2016 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ kỳ cựu Cicinho vừa bất ngờ lên tiếng chỉ trích HLV Claudio Ranieri khi cho rằng ông có tính phân biệt cầu thủ người Brazil và chức vô địch Premier League mùa trước hoàn toàn là do may mắn.

Cicinho là hậu vệ phải người Brazil thi đấu cho AS Roma giai đoạn từ năm 2007 đến 2012. Ngay sau khi cập bến Stadio Olimpico từ Real Madrid hè 2007, Cicinho đã ngay lập tức được trao suất đá chính. Anh  là trụ cột của Giallorossi trong hai mùa giải đầu tiên, nhưng khi HLV Claudio Ranieri xuất hiện vào năm 2009, cơ hội ra sân của Cicinho không còn khi anh liên tục bị đẩy đi cho mượn. Lý giải điều này qua nhiều năm, hậu vệ người Brazil ấm ức tiết lộ: “Khi tôi còn ở Roma, ông ấy luôn khiến tôi gặp khó khăn vì ông ấy không ưa những cầu thủ người Brazil.”

Tro cu chi trich HLV Claudio Ranieri tham te hinh anh
Claudio Ranieri bị cho là ghét cầu thủ Brazil

Khi “Gã thợ hàn” dẫn dắt AS Roma, đội bóng thủ đô còn có thêm 3 cầu thủ người Brazil khác là Julio Baptista, Rodrigo Taddei và Juan. Trong số này thì chỉ có Baptista là không nhận được sự tín nhiệm của HLV Ranieri.

Chưa dừng lại ở đó, Cicinho còn cho rằng thành công của Ranieri mùa giải vừa rồi chỉ là may mắn: “Ranieri mùa vừa rồi đã thành công với đội bóng nào ấy nhỉ, tôi cũng không nhớ rõ tên nữa. Ông ấy không hề có một hệ thống nào cả, cũng không biết cách hướng dẫn các cầu thủ tập luyện. Tại sao ông ấy có thể thành công tại Anh nhỉ, điều đó hoàn toàn là bởi may mắn mà thôi. Nếu ông ấy dẫn dắt một đội bóng mạnh, chắc chắn mọi thứ sẽ chẳng dẫn đến đâu cả.”

Sự nghiệp của Cicinho sau khi Ranieri đến đã phải xuống dốc không phanh. Anh bị cho mượn tại Sao Paulo năm 2010 và kế đó là ở Villarreal mùa 2010/11. Sau đó Cicinho tiếp tục phải trở về Brazil thi đấu cho đội hạng dưới là Recife trước khi có cơ hội trở lại châu Âu nhưng cũng chỉ là một đội bóng tầm trung ở Thổ Nhĩ Kì. Rõ ràng điều đó khiến cho Cicinho cảm thấy rất phẫn nỗ với HLV Ranieri. Hiện tại Leicester City đang chuẩn bị cho mùa giải mới với mục tiêu ban đầu chỉ đơn giản là trụ hạng, còn Cicinho đã lên kế hoạch giải nghệ ở tuổi 36.

Hàn Phi


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X