Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ về chuyện hợp đồng của Kobbie Mainoo 

Thứ Bảy 02/03/2024 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, tiền vệ Kobbie Mainoo không vội đồng ý các điều khoản mới qua đó gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. 

Tiền vệ Kobbie Mainoo đã bùng nổ ở mùa giải này với một loạt màn trình diễn ấn tượng giúp anh lọt vào đội hình chính của Erik ten Hag. Tiền vệ 18 tuổi, người trưởng thành từ học viện của MU, được so sánh với các huyền thoại bóng đá như Paul Scholes và Clarence Seedorf.

Mainoo đã ghi bàn thắng ấn tượng ở phút 97 cho MU vào tháng trước trong chiến thắng 4-3 trước Wolves ở Premier League. Đã có những tin đồn cho rằng Man City và Real đã nhắm tới sao trẻ MU, và đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch trói chân tiền vệ này. Tuy nhiên, theo The Athletic, bất chấp sự thăng tiến nhanh chóng của sao trẻ này, cả Mainoo và MU đều không vội ký hợp đồng mới.

Tiet lo bat ngo ve chuyen hop dong cua Kobbie Mainoo 

Tiết lộ bất ngờ về chuyện hợp đồng của Kobbie Mainoo 

Đó là bởi vì hợp đồng hiện tại của Mainoo có thỏa thuận tăng lương tùy thuộc vào màn trình diễn của tiền vệ này, cũng theo The Athletic, với việc đã có những lần ra sân đầu tiên cho đội 1, mức lương của Mainoo đã tự động tăng từ 10.000 bảng/tuần lên 20.000 bảng/tuần. 

Mainoo hiện có hợp đồng với MU đến năm 2027 và Quỷ đỏ có quyền lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng. Phát biểu trước trận derby Manchester tại Etihad, huấn luyện viên đội trẻ của MU, Tom Huddlestone đã ví Mainoo với Yaya Toure. Ông nói: 

“Vào ngày đầu tiên ở Carrington, tôi đến và quan sát các cầu thủ đang tập luyện. Tôi đã nói chuyện với một người bạn trên đường trở về nhà. Tôi nói rằng có hai chàng trai nổi bật trong buổi tập đó và một trong số họ là cầu thủ tên là Kobbie Mainoo, anh ấy trông giống như một phiên bản trẻ hơn của Yaya Toure.”

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X