Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Bailly thích đá cặp với Blind hơn Smalling

Thứ Ba 13/09/2016 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh Eric Bailly vừa lên tiếng thừa nhận anh có một sự kết nối đặc biệt với Daley Blind và hy vọng HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục giữ vững hàng phòng ngự này trong những trận đấu sắp tới.
Bailly Blind
Bailly muốn tiếp tục thi đấu cùng Blind

Trung vệ Eric Bailly đã gia nhập Man United từ Villarreal với mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng hồi hè vừa qua. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà khởi đầu sự nghiệp tại sân Old Trafford vô cùng suôn sẻ khi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của đội bóng. Ở những vòng đấu đầu tiên, cặp trung vệ Bailly – Blind đã nhận được những lời tán dương không ngớt từ HLV Jose Mourinho cũng như những NHM đội bóng thành Manchester.

Tuy vậy, khả năng thành công của bộ đôi trung vệ này vừa bị đặt dấu hỏi lớn khi họ bị hàng công của Man City vùi dập tơi tả trong 45 phút đầu tiên. Huyền thoại Paul Scholes mới đây đã lên tiếng cho rằng Blind không đủ đẳng cấp để đá trung vệ cho Man United và kỳ vọng sẽ được thấy cặp trung vệ Bailly – Smalling trong tương lai gần. Tuy nhiên, mới đây Bailly đã lên tiếng cho biết anh ưa thích đá cặp với Blind hơn.

“Tôi chỉ muốn nói rằng tôi đã hòa nhập với môi trường thi đấu tại nước Anh khá dễ dàng nhờ các đồng đội và đội ngũ kỹ thuật. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội vì sự giúp đỡ quý báu của họ. Nhờ có những đồng đội bên cạnh mà giờ đây tôi mới có thể giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Man United.

Blind có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Premier League và sự kết hợp giữa chúng tôi đã tạo ra những hiệu quả tức thì. Tôi nghĩ chiến lược sử dụng nhân sự của HLV là hoàn toàn đúng đắn bởi chúng tôi kết nối với nhau khá tốt. Điều này rất quan trọng với hàng phòng ngự và tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục diễn ra như hiện tại”.

Phải thừa nhận rằng Daley Blind có khả năng bọc lót và hỗ trợ đồng đội cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, tốc độ cũng như khả năng không chiến của ngôi sao người Hà Lan đôi khi lại là điểm yếu lớn ở hàng thủ M.U để đối phương tận dụng. Smalling có thể khỏa lấp tốt những điểm yếu đó và giúp hàng thủ đội bóng trở nên vững chắc hơn đáng kể.
► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X