Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ashley Cole phải rời Chelsea do… không chịu từ bỏ thuốc lá

Thứ Năm 22/05/2014 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây ít ngày, Ashley Cole đã chính thức lên tiếng khẳng định về việc mình sẽ “chia tay” Chelsea trong mùa hè năm nay theo dạng tự do. Mặc dù vậy, báo chí Anh mới đây đã tiết lộ thông tin về việc hậu vệ 33 tuổi phải “bật bãi” khỏi sân Stamford Bridge là do anh không nghe lời HLV Jose Mourinho trong việc từ bỏ thuốc lá.

Ashley Cole đang được rất nhiều CLB săn đón
Ashley Cole bị HLV Mourinho "hắt hủi" là do không chịu... bỏ thuốc

Kể từ thời điểm HLV Mourinho quay trở lại dẫn dắt Chelsea từ mùa hè năm ngoái, Cole đã liên tục sa sút phong độ đồng thời đánh mất vị trí của mình vào tay Cesar Azpilicueta. Chỉ có 26 lần ra sân trong mùa giải vừa rồi, cựu ngôi sao Arsenal không thể hiện được nhiều và nhanh chóng bị ban lãnh đạo The Blues “phớt lờ” trong việc gia hạn hợp đồng.

Mới đây, phía Chelsea đã có động thái từ chối ký hợp đồng với Cole và sẵn sàng để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản thân Cole trong một buổi trả lời phỏng vấn hôm 19/5 vừa rồi cũng khẳng định việc sẽ sớm rời sân Stamford Bridge trong hè này. Từng được xem là hậu vệ cánh trái số một của The Blues suốt nhiều năm qua nhưng ở thời điểm hiện tại, ngôi sao 33 tuổi đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao ngày nào. Ở một diễn biến khác, Cole cũng bị HLV Roy Hodgson loại khỏi ĐT Anh cho chiến dịch World Cuo 2014 sắp tới tại Brazil.

Thực tế, việc Colse sa sút có nguyên nhân một phần là bởi anh không thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính của Chelsea. Và theo như những thông tin từ báo giới Anh tiết lộ thì lý do chính là vì cựu cầu thủ Arsenal có hành vi “chống đối” lại HLV Mourinho. Cụ thể, Cole đã không nghe lời của “ông thầy” người Bồ Đào Nha trong việc từ bỏ thói quen hút thuốc của mình. Đó chính là điều khiến Mourinho cảm thấy tức giận và thẳng tay loại bỏ “cậu học trò cưng” một thời.

Mặc dù bị Chelsea “ngó lơ” nhưng với đẳng cấp của mình, Cole vẫn được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón. Hiện tại, cả Real, Milan, Monaco, Man City, Arsenal, PSG hay Liverpool đều sẵn sàng nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của hậu vệ người Anh. Thậm chí, những câu lạc bộ này còn chấp nhận dành cho Cole mức đãi ngộ hết sức hấp dẫn với hy vọng sớm có được sự phục vụ của anh.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X