Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Arsenal từ chối thu phục Alex Song

Chủ Nhật 28/12/2014 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã từ chối mua Alex Song ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 dù tiền vệ người Cameroon rất muốn trở lại đội bóng cũ.

Mùa Hè 2014, Alex Song đầu quân cho West Ham với bản hợp đồng cho mượn dài hạn từ câu lạc bộ Barca. Trước khi Alex Song trở lại Premier League, Arsenal được cho là muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Cameroon.

Tuy nhiên, theo thông tin mà L'Equipe đăng tải, Arsenal đã từ chối mua Alex Song, dù cầu thủ này rất muốn quay về đội bóng cũ. “Tôi rất muốn trở lại Arsenal nhưng họ không muốn điều đó.” - L'Equipe dẫn lời tiền vệ người Cameroon.

Tiet lo Arsenal tu choi thu phuc Alex Song hinh anh
Alex Song đang chơi rất tốt trong màu áo West Ham

“Tôi đã ở Arsenal một thời gian dài nhưng không giành được bất cứ thứ gì.  Mỗi năm Arsenal bán đi những cầu thủ tốt nhất như: Fabregas, Van Persie, Nasri. Nếu Arsenal không bán những người trên thì họ sẽ là nhà vô địch.” – Alex Song nhớ lại.

Ngoài việc không ký hợp đồng với Alex Song, Arsenal cũng không thu phục Fabregas khi Barca bán tiền vệ này ở mùa Hè 2014. Do đó, Alex Song cảm thấy rất bất ngờ.

“Cuộc sống là vậy. Fabregas cũng muốn quay về Arsenal nhưng họ cũng không muốn điều này. Thật đáng ngạc nhiên khi chúng ta đang nhìn thấy màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy tại Chelsea.” – Alex Song cho biết.

Sau khi chuyển sang West Ham với bản hợp đồng cho mượn, Alex Song đã chơi rất tốt. Mới đây, trong trận đấu với Chelsea ở vòng 18 Premier League, dù chỉ vào sân ở băng ghế dự bị nhưng Alex Song đã thi đấu rất nổi bật.

Tuy nhiên, trước một The Blues vượt trội hơn về mọi mặt, đội bóng của Alex Song đã thất bại chung cuộc với tỉ số 0-2. Hiện tại, West Ham đang đứng thứ 5 trên BXH với 31 điểm sau 18 vòng đấu./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X