Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Arsenal thất bại đau đớn vụ mục tiêu thay thế Bellerin

Thứ Sáu 01/02/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal thất bại vụ Kevin Malcuit, trong ngày cuối phiên chợ Đông 2019 Pháo thủ đã rất nỗ lực nhưng không thể chiêu mộ thành công hậu vệ của Napoli.

Napoli khước từ Arsenal vụ Kevin Malcuit


Cách đây không lâu, Arsenal nhận tin buồn khi Hector Bellerin dính chấn thương nặng. Ngôi sao sinh năm 1995 sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này. Pháo thủ vẫn còn đó Stephan Lichtsteiner, Ainsley Maitland-Niles và Carl Jenkinson, song tất cả những cầu thủ này đều có vấn đề.
 
Arsenal thất bại vụ Kevin Malcuit của Napoli hình ảnh

Napoli từ chối bán Kevin Malcuit cho Arsenal


Lichtsteiner thiếu tốc độ để có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh. Maitland-Niles còn trẻ và thiếu kinh nghiệm chơi bóng trong khi đó Jenkinson mới chỉ có 1 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. HLV Emery muốn mua thêm hậu vệ phải, Arsenal quan tâm Kevin Malcuit của Napoli.

Mùa giải này, Kevin Malcuit ra sân 12 lần ở Serie A và ghi 1 bàn thắng. Cầu thủ 27 tuổi luôn hoàn thành nhiệm vụ khi được trao cơ hội. Pháo thủ tính mượn ngôi sao sinh năm 1991 đến cuối mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 12 triệu euro.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019, Arsenal đã cử người đàm phán với đội bóng của Italia. Arsenal chấp nhận mượn Kevin Malcuit đến hết mùa, sau đó mua đứt với giá 18 triệu euro. 

Tuy nhiên, Arsenal thất bại vụ Kevin Malcuit, trong ngày cuối phiên chợ Đông 2019 Pháo thủ đã rất nỗ lực nhưng không thể chiêu mộ thành công hậu vệ của Napoli. Đội bóng của Italia khẳng định cầu thủ 27 tuổi không phải để bán, thậm chí họ còn khẳng định rằng sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1991 ở Hè 2019.

Không chiêu mộ được Kevin Malcuit, song Arsenal cũng được an ủi khi đưa về Denis Suarez từ Barca. Cầu thủ 24 tuổi cập bến Emirates theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro vào cuối mùa giải.

Video tài năng của Kevin Malcuit


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X