Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Arsenal chặn đường rời Emirates của Nicklas Bendtner?

Thứ Tư 04/09/2013 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chân sút 25 tuổi mới đây đã tiết lộ rằng anh đã được thỏa thuận với ít nhất 2 đội bóng muốn có được sự phục vụ của mình, nhưng cuối cùng lại phải ở lại Emirates bởi Arsenal không tài nào tìm ra được người thế chỗ.

Nicklas Bendtner mới đây đã không ngần ngại khẳng định sự thất vọng của mình khi đội bóng chủ quản Arsenal đóng sập cánh cửa rời Emirates ngay trước mắt anh. Thậm chí, theo tiết lộ của Bendtner, Pháo thủ đã làm điều này cả 1 mùa hè, bất chấp việc anh đã đạt được thỏa thuận với các đội bóng khác về các điều khoản cá nhân. Arsenal không cho Bendtner ra đi, nhưng giữ anh lại thì cũng không dùng, trong bối cảnh tiền đạo này rõ ràng nằm trong danh sách cần bán của Arsene Wenger. Sự không nhất quán trong lời nói và hành động của Arsenal làm cho tiền đạo của họ vô cùng tức tối.

Nicklas Bendtner
Nicklas Bendtner

Arsenal không sẵn sàng để cho tiền đạo 25 tuổi chuyển tới Crystal Palace, CLB tỏ ra nghiêm túc nhất và cũng có mối quan hệ trong mua bán nhất định với Arsenal (đã có được cựu chân sút của Pháo thủ là Marouane Chamakh), nếu không thể tìm được bất kì ai để trám chỗ. Người được Arsenal nhắm tới là Demba Ba, tuy nhiên đúng vào ngày cuối cùng của TTCN, Ba lại quyết không rời Chelsea. Như một hệ quả, Bendtner phải ở lại Arsenal. Một binh biến không liên quan đến chân sút người Đan Mạch lại ảnh hưởng lớn đến tương lai của anh!

Tiền đạo 25 tuổi đã đưa ra những lời nói thể hiện sự chán chường của mình khi không thể đến với một CLB mới, nhưng đồng thời cũng khẳng định khi số phận đã ép buộc anh ở lại Arsenal, Bendtner vẫn sẽ cố gắng hết sức để cống hiến cho đội bóng. Anh cho biết: "Tôi và Arsenal đã có một thỏa thuận rằng tôi sẽ rời đội bóng vào kì chuyển nhượng hè năm 2013, thậm chí đã có sự đồng ý nhất định bằng miệng giữa các bên. Đã có hơn 1 CLB đạt được thỏa thuận với tôi cũng như Arsenal, nhưng vì Pháo thủ không thể tìm ra một chân sút nào khác trên TTCN, họ hoàn toàn có quyền giữ tôi ở lại, và thế là chẳng có hợp đồng nào hết."

"Đương nhiên, tôi cảm thấy rất thất vọng vì tôi còn trẻ và đang tìm những thử thách mới cho sự nghiệp của mình. Vào lúc này, 1 CLB mới, 1 khởi đầu mới ở Anh là thứ mà tôi cần. Đã có rất nhiều nguồn tin đăng tải về việc tôi sẽ đi đâu, đá cho đội nào sau một thời gian dài cống hiến cho Arsenal. Thực tế là tôi muốn chơi bóng ở đâu mà tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, và khi tôi biết mình phải ở lại, tôi vẫn tự thuyết phục mình rằng Arsenal là một CLB đặc biệt, nơi cung cấp môi trường thi đấu tuyệt vời cho bất kì cầu thủ nào có tham vọng cải thiện sự nghiệp của họ." - Bendtner chia sẻ rất thật về nỗi thất vọng, nhưng cũng không quên ca ngợi Arsenal.

"Tôi vẫn tin tưởng ở Arsenal, tiếp tục những cuộc bàn thảo tích cực với HLV về công việc. Tôi đương nhiên vẫn sẽ làm việc chăm chỉ để giành lại được thể lực tốt nhất, cố gắng hết sức mình đã giúp đỡ đội bóng và HLV đạt được các mục tiêu trong năm nay. Tôi đã học được rất nhiều điều ở Sunderland và Juventus. Tôi muốn chứng tỏ cho các CĐV của Arsenal thấy điều đó, và tôi sẽ đóng góp hết sức lực của mình cho một mùa bóng mà tôi nghĩ là sẽ thành công rực rỡ."

Có những nguồn tin cho rằng Crystal Palace đã ở rất gần Bendtner với mức giá 6 triệu bảng, tuy nhiên vì những khúc mắc hậu trường mà thương vụ này không thể diễn ra. Trong sơ đồ 4-2-3-1 của Giáo sư, chỉ có một chỗ duy nhất cho tiền đạo cắm, và người đó là Olivier Giroud hoặc Lukas Podolski. Bendtner chỉ là lựa chọn thứ 3. Anh ý thức được điều đó, muốn ra đi nhưng lại không thể. Hẳn nhiên, 1 năm tới sẽ rất tăm tối với chân sút người Đan Mạch.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X