Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Alex Song bị Barca "ép" gia nhập West Ham

Thứ Hai 29/12/2014 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Alex Song đã lên tiếng chia sẻ việc muốn quay trở lại Arsenal nhưng cuối cùng lại bị Barca ép phải gia nhập West Ham.

Tiet lo Alex Song bi Barca ep gia nhap West Ham hinh anh
Alex Song bị ép gia nhập West Ham.

Alex Song gia nhập Barca từ Arsenal với phí chuyển nhượng 15 triệu bảng năm 2012. Mặc dù thi đấu không tồi nhưng cầu thủ người Cameroon

không thể cạnh tranh một suất đá chính với các tiền vệ hàng đầu thế giới như Xavi, Iniesta, Busquets. Không thể đảm bảo tương lai cho cầu thủ 27 tuổi này, đội bóng xứ catalan đã quyết định đẩy “cục nợ” Alex Song sang West Ham theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Mặc dù nhận được lời đề nghị từ Arsenal hay Galatasaray nhưng đội chủ sân Nou Camp không chấp nhận mức giá rẻ bèo mà hai đội đưa ra.

Chia sẻ trước báo chí, Alex Song giãi bày: “Tôi rất muốn trở lại Arsenal trong mùa hè năm nay nhưng tôi không thể tự quyết định được số phận của mình”. Ở một diễn biến khác, HLV Wenger đã từng đánh tiếng muốn tái hợp với cậu học trò cũ nhưng ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates không muốn phải bỏ nhiều tiền và cuối cùng thương vụ đi đến thất bại chỉ bì Arsenal không dám mở "hầu bao".

Rõ ràng, Alex Song đã có quyết định sai lầm khi đầu quân cho Barca năm 2012. Trước đó, tiền vệ người Cameroon đang chơi thăng hoa tại Arsenal và trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế tại sân Emirates. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ 27 tuổi này đang trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Theo tin chuyển nhượng mùa đông mới nhất, phía Barca xác định, họ muốn để anh ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn chứ chưa có ý định bán đứt.

Hiện tại ở Upton Park, Alex Song đang thể hiện một phong độ ổn định, anh chơi 11 trận và ít nhiều ảnh hưởng đến lối chơi chung của West Ham. Tuy nhiên nơi đây chỉ là chỗ trú ngụ tạm thời của tiền vệ người Cameroon khi theo báo chí Anh đưa tin, Song đang nỗ lực cậy nhờ HLV Arsene Wenger giải thoát mình. Được biết, Barca sẽ sẵn sàng bán Alex Song nếu nhận đúng số tiền mà họ đã bỏ ra để mua anh về từ Arsenal và khẳng định sẽ không chấp nhận chịu bù lỗ.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X