Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Abramovich từng ngăn Mourinho kế vị Sir Alex Ferguson

Thứ Ba 11/10/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho từng được trao cơ hội dẫn dắt Man United năm 2013 nhưng buộc phải từ chối do đã đồng ý với Abramovich rằng sẽ trở lại Chelsea.
Mourinho va Alex Ferguson co moi giao thiep rat dac biet.
Mourinho từng có cơ hội kế nhiệm Sir Alex năm 2013

Cụ thể, tờ báo hàng đầu xứ sương mù khẳng định Giám đốc điều hành Ed Woodward của Man United đã gặp và nói chuyện nhanh với Mourinho trong một chiếc xe bên ngoài sân Vicente Calderon trước thềm trận derby Madrid. Lời đề nghị này đến vào tháng 4/2013 nhưng thời điểm này có lẽ là quá muộn để chiêu mộ một chiến lược gia tài năng như Mourinho.

Được biết, chiến lược gia người Bồ khi đó buộc phải thông báo với Ed Woodward rằng ông đã đồng ý với chủ tịch Abramovich về việc trở lại dẫn dắt Chelsea sau khi rời Real Madrid. Hệ quả là Man United buộc phải hướng sự chú ý tới một nhà cầm quân chưa chứng tỏ được mình ở đẳng cấp cao là David Moyes.

Rõ ràng BLĐ Quỷ đỏ đã nhắm Mou là mục tiêu số một để ngồi vào chiếc ghế nóng mà Sir Alex để lại. Quan điểm của những người đứng đầu đội bóng là cựu HLV Porto và Inter sẽ đảm bảo khả năng cạnh tranh danh hiệu cho M.U và cá tính sẽ giúp ông kế thừa đế chế đồ sộ của Fergie dễ dàng hơn đôi chút. Mourinho thực tế cũng đã chuẩn bị cho cuộc sống tại Manchester sau khi quãng thời gian phiêu lưu cùng Real Madrid khép lại.

Tuy vậy, sự can thiệp của chủ tịch Roman Abramovich bên phía Chelsea đã phá tan mọi kế hoạch mơ ước của Man United. Mourinho luôn đánh giá lòng trung thành và ông cho rằng việc trở lại sân Stamford Bridge là một vinh dự vô cùng lớn lao.

Về phía Manchester United, David Moyes tỏ ra khá lúng túng và không có một kế hoạch nhất định khi cập bến Old Trafford. BLĐ đội bóng cũng không cho chiến lược gia người Scotland cơ hội để làm nên một điều gì đó đáng kể trong thời gian tại vị. HLV Van Gaal là người ngồi vào chiếc ghế nóng của M.U sau đó nhưng cũng khiến các CĐV phải thất vọng. Ông ném một núi tiền vào thị trường chuyển nhượng nhưng hiệu quả đem lại không hề tương xứng với số tiền bỏ ra. Dẫu vậy, mọi chuyện tại sân Old Trafford đang dần ổn định hơn khi HLV Jose Mourinho đến nắm quyền. Chỉ cần thêm một kỳ chuyển nhượng hè nữa để thanh lọc đội hình, chiến lược gia người Bồ hoàn toàn có thể đưa Quỷ đỏ trở lại là một thế lực đáng gờm tại châu Âu.
Điểm tin bóng đá tối ngày 10/10: Schweinsterger nỗ lực tập luyện để rời M.U
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 10/10.

Xuân Phong



► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và KQBĐ TBN mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X