Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: 6 đội bóng hỏi mượn Wilshere

Thứ Tư 31/08/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước khả năng Jack Wilshere rời Arsenal theo dạng cho mượn, có tới 6 đội bóng muốn có chữ ký của tuyển thủ người Anh.


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jack Wilshere không đóng góp nhiều vào lối chơi của Arsenal. Tuyển thủ người Anh thường xuyên dính chấn thương dài hạn. Khả năng Jack Wilshere rời Arsenal đã được bàn đến. Nguyên nhân bởi BLĐ Pháo thủ đã hết kiên nhẫn với cầu thủ sinh năm 1992. Mới đây báo chí Anh đồng loạt cho rằng Arsenal đã cho phép Wilshere ra đi
theo dạng cho mượn trước khi TTCN mùa hè đóng cửa.
Jack Wilshere roi Arsenal o He 2016 hinh anh
Arsenal muốn tống khứ Wilshere
Với sự có mặt của tân binh Granit Xhaka, tuyến giữa Arsenal càng thêm đông đảo. Ngoài tuyển thủ người Thụy Sỹ, Pháo thủ còn có Santi Cazorla, Aaron Ramsey, Francis Coquelin và Mohamed Elneny. Bởi vậy, nếu ở lại Emirates nhiều khả năng ngôi sao tuyển Anh sẽ phải ngồi dự bị. HLV Arsene Wenger luôn coi ngôi sao 24 tuổi là học trò cưng, bởi vậy ông muốn anh ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Mùa giải này, Wilshere mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 37 phút ở Ngoại hạng Anh và đều ra sân từ băng ghế dự bị. 
Mustafi giúp Premier League vượt mốc 1 tỷ bảng ở TTCN hè 2016!
(Bongda24h.vn) – Với việc Arsenal chiêu mộ thành công Mustafi với giá 35 triệu bảng Anh, Premier League đã chính thức xô đổ cột mốc 1 tỷ bảng Anh chỉ trong kỳ...
Cách đây không lâu, HLV Sam Allardyce đã chính thức loại bỏ Wilshere trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh phục vụ cho vòng loại World Cup 2018. HLV Allardyce cho biết: “Đối với Wilshere, cậu ấy không đủ thời gian chơi bóng. Cậu ấy cần được ra sân nhiều hơn để chứng tỏ khả năng của mình. Nếu cậu ấy tiếp tục ngồi dự bị, tương lai của cậu ấy ở ĐT Anh gần như sẽ chấm hết”.
Jack Wilshere roi Arsenal o He 2016 hinh anh 2
Có tới 6 đội bóng hỏi mượn tiền vệ Wilshere
Chứng kiến Arsenal sẵn sàng để Wilshere ra đi, rất nhiều những đội bóng đã muốn có ngôi sao người Anh. Theo thống kê, có tới 6 CLB muốn có ngôi sao 24 tuổi, bao gồm Watford, Crystal Palace, Bournemouth, Sporting Lisbon, Juventus và Benfica. 
Góc thống kê: Tân binh Arsenal, Lucas Perez không thua gì Griezmann
Tiền đạo Lucas Perez mà Arsenal mới “tậu” chỉ có giá 17 triệu bảng, thế nhưng dưới góc nhìn của các con số thống kê thì chất lượng của chân sút này không thua,...
Phía Arsenal muốn cho cầu thủ này thi đấu ở một đội bóng ngoài Premier League, trong số những đội bóng hỏi mượn Wilshere thì Juventus đang có lợi thế nhất. Đội bóng thành Turin là một đội bóng lớn và bản thân ngôi sao người Anh cũng sẽ muốn gia nhập một đội bóng tên tuổi.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X