Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: 4 tiền vệ khủng từ chối MU ở Hè 2019

Thứ Tư 07/08/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU hôm nay tiết lộ rằng 4 tiền vệ khủng đã từ chối cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

4 tiền vệ từ chối MU ở Hè 2019


Sau sự ra đi của Ander Herrera cùng việc Paul Pogba tuyên bố muốn rời Old Trafford, MU đang lên kế hoạch đưa về những tiền vệ trung tâm chất lượng. Trong thời gian qua, Man đỏ tích cực đàm phán qua đó nâng cấp tuyến giữa. 
 
Tin chuyển nhượng MU hôm nay 4 tiền vệ từ chối MU hình ảnh

 Longstaff từ chối MU ở Hè 2019


Tin chuyển nhượng MU hôm nay tiết lộ rằng 4 tiền vệ khủng đã từ chối cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Youri Tielemans là cái tên đầu tiên từ chối Man đỏ. Ngôi sao người Bỉ chơi rất tốt trong màu áo Leicester theo dạng cho mượn từ Monaco, anh ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 13 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. MU chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Youri Tielemans đã từ chối, anh ký hợp đồng dài hạn với Leicester.

Adrien Rabiot cũng được MU đưa vào tầm ngắm, ngôi sao người Pháp rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị tới Rabiot từ tháng 6, nhưng tiền vệ này đã từ chối Man đỏ để cập bến Juventus.

Declan Rice và Sean Longstaff cũng là 2 cái tên được MU liên hệ, nhưng đều từ chối. MU chấp nhận chi 50 triệu bảng mua Rice, song West Ham ưu tiên giữ ngôi sao của mình. Bản thân cầu thủ người Anh cũng muốn tiếp tục thi đấu cho đội bóng thành London thay vì cập bến Old Trafford.

Với trường hợp của Sean Longstaff, cầu thủ 22 tuổi này tuyên bố hạnh phúc tại Newcastle và sẽ không đi đâu cả. “Chích chòe” cũng tỏ ra cứng rắn khi hét giá 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Bị từ chối trong những thương vụ Youri Tielemans, Adrien Rabiot, Declan Rice và Sean Longstaff, MU đã phải chuyển hướng sang Christian Eriksen. Nhiều nguồn tin cho rằng MU mua Eriksen với giá 50 triệu bảng, Quỷ đỏ đang gấp rút hoàn thành thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X