Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ 3 hậu vệ sẽ bị HLV Southgate "trảm" ở trận gặp Bulgaria

Thứ Hai 14/10/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate sẽ tạo ra những sự thay đổi lớn ở hàng phòng ngự của ĐT Anh ở trận đấu với Bulgaria đêm nay.
HLV Southgate sẽ thay đổi 3 trong 4 vị trí ở hàng phòng ngự cho trận đấu với Bulgaria đêm nay. Trước đó, ĐT Anh đã phải đón nhận trận thua cay đắng trước CH Séc và bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm đến Euro 2020.

Hậu vệ Ben Chilwell sẽ được sử dụng thay thế Danny Rose bên cánh trái. Trong khi đó, Alexander-Arnold cũng sẽ thế chỗ của Kieran Trippier ở hành lang phải.

Tiết lộ 3 hậu vệ sẽ bị HLV Southgate trảm ở trận gặp Bulgaria hình ảnh

Rose và Trippier sẽ bị HLV Southgate "trảm" đêm nay


Ở vị trí trung vệ, Michael Keane sẽ phải ngồi dự bị sau màn thể hiện kém cỏi tại Praha. Tyrone Mings nhiều khả năng sẽ được ra sân bên cạnh Harry Maguire ở hàng phòng ngự.

HLV Southgate cũng buộc phải sử dụng một hàng tiền vệ khác khi Declan Rice không tập luyện ngày hôm qua. Harry Winks và Ross Barkley có khả năng được xuất phát khi vị trí của Mason Mount đang bị đe dọa.

Trên hàng công, Jadon Sancho có thể sẽ ngồi ngoài vì màn trình diễn thất vọng trước CH Séc. Marcus Rashford đã phải ngồi dự bị tại Praha nhưng có thể ra sân từ đầu trước Bulgaria. Raheem Sterling và Harry Kane thì hầu như chắc chắn có được suất đá chính đêm nay.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Bulgaria, HLV Southgate kỳ vọng ĐT Anh sẽ chứng minh được mình là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới lúc này.

“Vài ngày qua, chúng tôi đã cố gắng chuẩn bị đúng đắn và tạo ra một phản ứng tốt sau trận thua CH Séc. Chúng tôi biết trận đấu tới cũng khó khăn và chúng tôi phải chơi tốt nhất có thể.

Các cầu thủ đang tự soi lại mình. Họ không cần tôi phải nói thẳng ra rằng chúng tôi không chơi ở đẳng cấp như mong muốn. Nhưng chúng tôi cần trở lại nhanh chóng thay vì thương hại chính mình. Chúng tôi cần phải chứng minh rằng mình là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X