Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ 2 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool hè này

Thứ Sáu 26/04/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Mohamed Bouhafsi của RMC Sport khẳng định Liverpool đang nhắm chiêu mộ Joao Felix và Houssem Aouar hè này.
HLV Jurgen Klopp đã nói rằng ông sẽ không chi tiêu mạnh tay như mùa giải trước khi kỳ chuyển nhượng sắp tới mở cửa. Và phóng viên Mohamed Bouhafsi đã chỉ ra 2 tiền vệ được xem là mục tiêu vừa tầm để Liverpool cải thiện đội hình.

Joao Felix đã có một mùa giải nổi bật ở Benfica mùa này. Giá trị của anh đã tăng chóng mặt, nhất là sau cú hat-trick vào lưới Eintract Frankfurt ở tứ kết Europa League.

Tiết lộ 2 mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool hè này hình ảnh

Lộ 2 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool hè này


Vậy nên dĩ nhiên không chỉ có Liverpool nhắm đến thần đồng người Bồ.

“Có 4 đội bóng đã sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ ngôi sao Joao Felix của Benfica”, Bouhafsi chia sẻ trên Twitter cá nhân. “Man City, Juventus, Liverpool và Man United. Cậu ấy sẽ rời Benfica hè này. Điều khoản phá vỡ hợp đồng là 120 triệu euro nhưng chưa chắc phí chuyển nhượng của cậu ấy sẽ đạt đến con số này”.

Khi được hỏi thêm về thương vụ này, nhà báo Bouhafsi khẳng định Liverpool đã bắt đầu hỏi thêm thông tin về tài năng của Barca cách đây 10 ngày. Ông cũng cho biết The Kop đang nhắm tới ngôi sao đang lên Houssem Aouar.
“Liverpool yêu Aouar. Nhưng vẫn chưa có những sự liên hệ chắc chắn giữa 2 bên ở thời điểm này. Nhìn vào hồ sơ của Aouar, có lẽ cả châu Âu đang hướng đến cậu ấy. Nhưng mọi thứ sẽ đẩy nhanh tiến độ hơn vào tháng 5”.


Aouar năm nay mới 20 nhưng đã được đá chính thường xuyên ở Lyon. Anh ra sân 32 lần ở Ligue 1 mùa này, ghi 7 bàn và đóng góp 5 kiến tạo. Trang Transfermarkt định giá cầu thủ sinh năm 1998 bây giờ có giá 40 triệu euro.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X