Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta báo tin buồn cho NHM Arsenal

Thứ Bảy 06/02/2021 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Aston Villa ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Mikel Arteta xác nhận hậu vệ Kieran Tierney sẽ vắng mặt.

Kieran Tierney vẫn chưa thể thi đấu trở lại


Mùa giải năm nay, hậu vệ Kieran Tierney đang chơi khá tốt trong màu áo Arsenal. Không chỉ phòng thủ tốt, cầu thủ sinh năm 1997 còn ghi dấu ấn ở khả năng hỗ trợ tấn công. Anh đã có 1 bàn 1 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. 
 
HLV Mikel Arteta báo tin buồn về hậu vệ Kieran Tierney hình ảnh

Tierney vẫn chưa thể trở lại thi đấu


Với những màn trình diễn nổi bật, Kieran Tierney trở thành lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình của HLV Mikel Arteta. Mặc dù vậy, Tierney đã vắng mặt 3 vòng đấu Premier League gần nhất ở đội hình Arsenal vì chấn thương. 

Sau trận thua 1-2 trước Wolves, HLV Arteta nói về trường hợp của hậu vệ 23 tuổi. Ông cho biết: "Tierney không thể ra sân trước Wolves. Hy vọng trong vài ngày tới, Tierney sẽ cảm thấy tốt hơn và có thể trở lại đội bóng giúp đỡ chúng tôi ở thời điểm này, khi mà chúng tôi có rất nhiều trận đấu liên tiếp”.

NHM Arsenal chờ đợi vào sự trở lại của cựu sao Celtic ở trận đấu với Aston Villa tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, song điều đó không diễn ra. HLV Mikel Arteta xác nhận hậu vệ Kieran Tierney sẽ vắng mặt trong trận đấu trên sân Villa Park. Ông nói:

"Tierney đang gặp vấn đề ở cẳng chân và chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Aston Villa. Cậu ấy vẫn đang trong thời gian hồi phục, Tierney tiến gần đến việc trở lại".

Với những phát biểu của HLV Arteta, nhiều khả năng Tierney sẽ trở lại ở trận đấu với Leeds vào ngày 14/2. Còn ở trận đấu với Aston Villa, nhiều khả năng sẽ trao cơ hội đá chính cho Cedric Soares ở vị trí hậu vệ trái.  
HLV Zinedine Zidane tiết lộ sốc vụ Odegaard đến ArsenalHLV Zinedine Zidane tiết lộ sốc vụ Odegaard đến Arsenal
HLV Zinedine Zidane đang tỏ ra khá khó chịu khi cậu tiền vệ Martin Odegaard đã làm trái ý của ông khi quyết định gia nhập Arsenal.
Martin Odegaard mang tin cực vui đến NHM ArsenalMartin Odegaard mang tin cực vui đến NHM Arsenal
Tiết lộ trước chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, tiền vệ Martin Odegaard khẳng định anh đã sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
Nhận định Aston Villa vs Arsenal (19h30 ngày 6/2): Rất gần mà rất xaNhận định Aston Villa vs Arsenal (19h30 ngày 6/2): Rất gần mà rất xa
Khoảng cách giữa Arsenal và nhóm dự Champions League chỉ dừng ở mức 9 điểm. Nhưng con số này không dễ để thu hẹp. Làm khách tại Villa Park, đặc biệt là ở mùa...
Willian mờ nhạt, David Luiz vẫn ra mặt bảo vệWillian mờ nhạt, David Luiz vẫn ra mặt bảo vệ
David Luiz khẳng định Willian rồi sẽ tìm lại được phong độ tốt nhất trong bối cảnh cầu thủ này chơi cực kỳ mờ nhạt kể từ khi chuyển đến Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X