Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal thừa nhận mới trải qua năm khốn khổ nhất cuộc đời

Thứ Hai 27/07/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Tierney mới lên tiếng về mùa giải đầu tiên của mình tại Arsenal.

Tuyển thủ Scotland thừa nhận rằng 1 năm qua là khó khăn nhất trong cuộc đời của mình.

Tierney gặp khó ở Arsenal

Kieran Tierney được Arsenal mang về từ Celtic hè năm ngoái sau một thời gian dài theo đuổi. Cầu thủ 23 tuổi được đánh giá rất có tiềm năng song bước khởi đầu tại sân Emirates lại không như mong đợi.

Kieran Tierney thừa nhận mới trải qua năm khốn khổ nhất hình ảnh
Tierney liên tiếp gặp chấn thương khi đến Arsenal

Rất nhiều trở lại đã tới với Tierney trong 1 năm qua. Khi mới đến Arsenal, anh đã dính chấn thương và bỏ lỡ quãng thời gian đầu. Khi bắt đầu hòa nhập, Tierney lại bị chấn thương vai và mất thêm vài tháng điều trị.

Chia sẻ về bản thân

Sau 3 tháng nghỉ dịch, Tierney đã dần tìm lại phong độ và thể lực tốt nhất. Tuyển thủ Scotland được coi là thành viên quan trọng trong hiện tại và tương lai của Arsenal. Dù vậy, anh thừa nhận rằng để có những màn trình diễn tốt như vừa qua là không dễ.

Tierney nói với trang web chính thức của Arsenal: “Đây là năm khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã gặp chấn thương và rất nhiều thử thách mới nhưng đôi khi bạn cần tới chúng, bạn phải đi ra khỏi vùng an toàn.”

Tierney
Anh thừa nhận đã trải qua năm đầy khó khăn

“Bạn cần thử thách bản thân để cải thiện. Tôi đã làm việc chăm chỉ mỗi ngày và tôi biết rằng sẽ không dễ dàng để đến CLB lớn này với nhiều cầu thủ tuyệt vời. Tôi biết rằng sẽ rất khó khăn để cạnh tranh vị trí trong đội.”

“Tôi biết ơn về mọi cơ hội có được trên sân và cống hiến hết mình. Tôi cố gắng đền đáp lại niềm tin của HLV bằng cách làm việc chăm chỉ và cố gắng thể hiện tốt.”


Hôm chủ nhật, Tierney đã có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal trong chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Watford. 2 bàn còn lại của Pháo thủ được ghi do công Pierre-Emerick Aubameyang và họ cán đích thứ 8 trên BXH Premier League.



Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X