Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tierney: "Rời Celtic là quyết định khó khăn nhất đời tôi"

Thứ Bảy 04/04/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Tierney thừa nhận rời Celtic là quyết định khó khăn nhất mà anh từng phải đưa ra. Tuy vậy, các đồng đội mới đã giúp quá trình thích nghi với London của Tierney diễn ra nhẹ nhàng hơn.
Tierney đã chuyển từ Celtic đến Arsenal mùa hè năm ngoái. Thương vụ này đến sau khi Tierney ra sân 170 lần cho đội bóng Scotland. Trong thời gian này, cầu thủ 22 tuổi cũng trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình của ĐT Scotland.

Mới đây, Tierney thừa nhận việc chuyển đến Arsenal là ước mơ thành hiện thực. Nhưng anh cũng thừa nhận việc rời Celtic sau gần 15 năm gắn bó không hề dễ dàng.

Tierney Rời Celtic là quyết định khó khăn nhất đời tôi hình ảnh

Tierney: "Rời Celtic là quyết định khó khăn nhất đời tôi"


“Rời khỏi Celtic là quyết định khó khăn nhất mà tôi từng đưa ra và tôi biết rằng mình sẽ luôn nhớ Celtic cho dù có điều gì xảy ra trong cuộc đời. Nhưng cơ hội chơi cho Arsenal là một thử thách mà khi nghe đến, tôi thật sự háo hức muốn nắm lấy”.


Quãng thời gian của Tierney ở Arsenal diễn ra tương đối khó khăn. Cầu thủ này đã phải đối chọi với những chấn thương từ khi chuyển đến thành London. Và trong thời gian này, Tierney đã kết thân với Bellein và Mavropanos, những cầu thủ khác phải vật lộn với chấn thương trong đội hình Arsenal.

“2 người đầu tiên mà tôi trở thành bạn bè là Bellerin và Mavrapanos. Khi tôi mới đến đây và tập buổi đầu tiên, tôi đã tập cùng với họ và họ là những người mà tôi nói chuyện đầu tiên.

Chúng tôi đều bị chấn thương cùng thời điểm. Và đó là lý do tại sao họ là những người đầu tiên mà tôi nói chuyện cùng. Họ thật sự đã giúp tôi hòa nhập nhanh chóng với đội bóng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X