Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Tierney tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal mùa tới

Thứ Sáu 21/08/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Tierney tự tin vào khả năng Arsenal chơi tốt hơn ở mùa giải tới, anh cũng tiết lộ mục tiêu của đội bóng thành London ở mùa giải 2020/21.

Kieran Tierney chỉ ra mục tiêu hàng đầu của Arsenal


Mùa giải vừa qua, Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng ở Ngoại hạng Anh. Họ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 trên BXH, rất may cho "Pháo thủ" là chiến thắng 2-1 trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup vẫn giúp họ giành vé vào thẳng vòng bảng Europa League mùa tới.
Hậu vệ Kieran Tierney hé lộ mục tiêu của Arsenal mùa tới hình ảnh

Tierney tự tin vào việc Arsenal sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới


Hiện đội bóng thành London đang nỗ lực nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Kieran Tierney tự tin vào khả năng Arsenal chơi tốt hơn ở mùa giải tới, anh nói:

"Chúng tôi đã chơi tốt hơn kể từ khi Mikel Arteta đến, song ông ấy cần thêm thời gian để thay đổi đội bóng. Nhiều người so sánh chúng tôi với những gì mà Klopp làm được tại Liverpool, nhưng hãy nhìn trước đó họ thế nào và mọi thứ diễn ra trong bao lâu.”

"Arteta cần thời gian để giúp Arsenal trở thành ứng viên cho những danh hiệu lớn. Chúng tôi đang tốt dần lên, tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới. Chúng tôi muốn đá Champions League, đó là mục tiêu số 1 mà đội bóng hướng đến".

"Với những đội bóng như Arsenal, Champions League luôn phải là ưu tiên số 1. Tôi biết NHM muốn đội bóng có vé dự C1, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đáp ứng niềm tin từ họ. Bản thân tôi đang nỗ lực tập luyện, tôi muốn chứng tỏ những gì là tốt nhất ở mùa giải tới".

Tierney cũng hy vọng Aubameyang sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal, anh nói: "Anh ấy là một tài năng lớn, anh ấy nhanh nhẹn và tinh tế. Tôi hy vọng Aubameyang sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal, anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất của CLB ở thời điểm hiện tại".

Sát ngày “cưới” Arsenal, “cô dâu” Magalhaes vẫn chờ “người tình” Man United
Theo thông tin từ nhật báo uy tín Telegraph, trung vệ Gabriel Magalhaes dù đang tiến sát Arsenal, nhưng vẫn còn cơ hội để MU “lật kèo”.
Guendouzi và Ozil buồn như đưa đám trong ngày Arsenal ra mắt áo đấu sân khách
Arsenal ra mắt áo đấu sân khách mùa giải 2020/21, bộ đôi Mesut Ozil và Matteo Guendouzi đã khoác lên mình bộ cánh mới của Pháo thủ.
Philippe Coutinho có câu trả lời cho Arsenal
Tiền vệ Philippe Coutinho được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2020, ngôi sao người Brazil cũng vừa lên tiếng về khả năng cập bến sân Emirates.
Willian yêu cầu Arsenal giữ chân Aubameyang
Willian khẳng định Arsenal cần phải giữ chân Aubameyang và việc tiền đạo người Gabon tiếp tục thi đấu ở Emirates rất quan trọng với anh.
Tiết lộ: Arsenal mua Pepe 72 triệu bảng vẫn còn là rẻ
Chủ tịch của Lille, Gerard Lopez khẳng định Arsenal đã không sai khi mua Nicolas Pepe với giá 72 triệu bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X