Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 25 triệu bảng chỉ ra cái tên trở thành tương lai của Arsenal

Thứ Bảy 04/04/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của hậu vệ Kieran Tierney, người tới sân Emirates ở Hè năm ngoái với giá 25 triệu bảng từ Celtic thì đồng đội Gabriel Martinelli là tương lai của Arsenal.

Kieran Tierney đánh giá cao Gabriel Martinelli


Hè 2019, Arsenal bỏ ra 6 triệu bảng để có tiền đạo Gabriel Martinelli từ CLB Ituano. Ngôi sao 18 tuổi đã biết tận dụng rất tốt những cơ hội được ra sân để chứng tỏ khả năng của mình. Đến giờ sao trẻ người Brazil đã có 10 bàn cho đội bóng thành London trên mọi mặt trận.
 
Kieran Tierney khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli hình ảnh

Tierney chia sẻ về Gabriel Martinelli

Martinelli đang được xem là bản hợp đồng thành công nhất của Arsenal tại phiên chợ Hè 2019, trong bối cảnh các cái tên còn lại, bao gồm cả "bom tấn" đắt giá nhất lịch sử Nicolas Pepe đều gây thất vọng.

Gabriel Martinelli là mẫu tiền đạo nhanh nhẹn, tốc độ và tận dụng cơ hội tốt. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 2001 tỏa sáng ở sân Emirates, đồng đội Kieran Tierney đã chia sẻ:

“Gabriel Martinelli là cầu thủ tôi cảm thấy choáng ngợp nhất trong vài buổi tập đầu tiên ở Arsenal. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng chơi bóng tự tin, có kỹ thuật cơ bản rất tốt. Martinelli nhanh nhẹn và khả năng xử lý bóng ở phạm vi hẹp tuyệt vời”.

“Trong lần đầu tập luyện trọn vẹn cùng đội bóng, tôi phải đối đầu cậu ấy. Cậu ấy nhanh và mạnh, khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn. Martinelli mới chỉ 18 tuổi, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục trưởng thành để trở thành tương lai của CLB”.

Hiện cầu thủ 18 tuổi đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng, trong đó có Real Madrid. Mới đây, Arsenal chốt giá bán Gabriel Martinelli, ở mức 60 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X