Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tierney chia sẻ khó khăn khi gia nhập Arsenal

Thứ Sáu 09/08/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải đến giờ phút cuối cùng của phiên chợ hè, Arsenal mới chốt được chữ ký của hậu vệ Kieran Tierney với giá 25 triệu bảng. Dưới đây là những chia sẻ của cầu thủ này trong màu áo mới.


Tierney và bước ngoặt của sự nghiệp
 

Khoác áo Celtic kể từ năm 7 tuổi và vẫn còn hợp đồng 4 năm nữa, Tierney là trụ cột không thể thay thế của CLB Scotland. Nhưng sau 170 lần khoác áo và giành 10 danh hiệu lớn nhỏ, anh cảm thấy mình cần ra đi tìm thử thách mới, với bến đỗ là Arsenal tại Premier League.
 
Chia sẻ trong ngày ra mắt CLB mới, cầu thủ 22 tuổi cho biết: “Đây là quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời mà tôi phải đưa ra. Tôi đã nói chuyện với gia đình, bạn bè và người đại diện của mình, bởi rất khó để rời khỏi CLB mà bạn yêu quý. Mọi người cần hiểu điều đó.

Hậu vệ Kieran Tierney chia sẻ khó khăn khi gia nhập Arsenal hình ảnh

Arsenal chiêu mộ thành công hậu vệ Kieran Tierney


Tôi cảm thấy Arsenal là một CLB lớn, và lời đề nghị của họ là cơ hội tuyệt vời đối với cá nhân tôi. Bởi vậy, tôi rất vui mừng khi được tới đây. Khi còn trẻ, giấc mơ của tôi luôn là cống hiến cho Celtic, nhưng khi trưởng thành, tôi cần một thử thách mới. Dù sao, tôi yêu từng khoảnh khắc mình có tại Celtic và chẳng hề tiếc nuối khi ra đi.

Đây là thời điểm đúng đắn để đưa ra bước ngoặt cho sự nghiệp. Tôi đã nắm lấy cơ hội này. Tình cảm tôi dành cho các CĐV và CLB Celtic sẽ không bao giờ thay đổi, tôi luôn trân trọng từng giây ở đó, nhưng hy vọng họ hiểu cho quyết định này.”

 
Phía Celtic cũng khẳng định, họ không cần và cũng không muốn bán Tierney, nhưng không thể ngăn cầu thủ này thực hiện bước tiến trong tương lai. Về phía Arsenal, họ đã sở hữu một hậu vệ chất lượng, khép lại kỳ chuyển nhượng tuyệt vời với ngân sách ít ỏi.
 
Hài hước: Vì sao Luiz gia nhập Arsenal là nỗi kinh hoàng của… trọng tài?
Trong ngày cuối phiên chợ hè nước Anh, Arsenal đã đưa về trung vệ David Luiz với mức giá 8 triệu bảng. Bỏ qua vấn đề tài năng và hoà nhập, thì ngoại hình của...
Nhìn Arsenal chuyển nhượng cực đỉnh, fan MU tức tối đòi sa thải Ed Woodward
Tiền ít nhưng vẫn hít được hàng ngon, đó có lẽ là châm ngôn của công tác chuyển nhượng Arsenal mùa hè này, khi họ liên tiếp đem về những tân binh với giá rẻ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X