Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 25 triệu bảng chỉ ra thần tượng ở Arsenal

Thứ Tư 08/04/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Tierney vừa tiết lộ thần tượng của mình ở CLB Arsenal.

Kieran Tierney cực kỳ hâm mộ Thiery Henry


Hè năm ngoái, Arsenal bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Kieran Tierney từ Celtic. Cầu thủ 22 tuổi chưa chứng tỏ được quá nhiều bởi những chấn thương. Trong một tiết lộ với Reddit, Tierney khẳng định đang nỗ lực cải thiện phong độ để có thể sớm cống hiến những gì là tốt nhất cho "Pháo thủ".
 
Hậu vệ Kieran Tierney tiết lộ thần tượng ở Arsenal hình ảnh

Tierney hết lời khen ngợi Henry


Cầu thủ sinh năm 1997 cũng tiết lộ thần tượng của mình ở Arsenal: "Đó là Thierry Henry. Từ khi còn nhỏ tôi đã theo dõi anh ấy thi đấu, một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới".

"Tôi rất thích cái cách Henry tăng tốc và vượt qua cầu thủ đối phương, nhanh như một cơn gió vậy. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Arsenal, chắc chắn là như vậy. Bây giờ tôi vẫn thường xuyên xem lại những video của Henry".

Cầu thủ sinh năm 1997 cũng không quên dành cho đồng đội Gabriel Martinelli, người đang có những bước trưởng thành vượt bậc những lời động viên.

"Martinelli khiến tôi bất ngờ nhất ở Arsenal. Dù mới 18 tuổi nhưng cậu ấy sở hữu những kỹ năng đáng kinh ngạc. Sự mãnh liệt trong lối chơi của cậu ấy đã khiến tôi vô cùng sửng sốt. Martinelli có tiềm năng rất lớn và sẽ trở thành một tiền đạo hàng đầu trong tương lai".

Ngoại hạng Anh vẫn đang tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 nên Tierney có thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất, qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal. Hiện Bukayo Saka đang là hậu vệ trái số 1 của đội bóng thành London dưới thời Arteta.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X