Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ bệ Liverpool, Tierney khẳng định Arsenal xứng đáng dự C1

Chủ Nhật 30/08/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Tierney khẳng định Arsenal xứng đáng lọt vào top 4 Premier League và dự Champions League sau khi giành Siêu cúp Anh đêm qua.
Aubameyang đã ghi bàn thắng quyết định trên chấm penalty để giúp Arsenal giành Siêu cúp Anh đêm qua. Tiền đạo người Gabon là người mở tỉ số ở phút thứ 12 trước khi Takumi Minamino ghi bàn gỡ hòa cho Liverpool trong hiệp hai. Nhưng cuối cùng The Kop vẫn bị đánh gục trên loạt đấu súng.

Arsenal đang thi đấu ngày một tiến bộ dưới thời HLV Arteta. Mùa trước, đội bóng thành London chỉ xếp thứ 8 tại Premier League và phải đá Europa League mùa thứ 4 liên tiếp. Nhưng Tierney khẳng định sự tự tin đã quay trở lại sân Emirates và tấm vé dự Champions League sẽ là mục tiêu tối thượng ở mùa giải năm nay.

Hạ bệ Liverpool, Tierney khẳng định Arsenal xứng đáng dự C1 hình ảnh

Hạ bệ Liverpool, Tierney khẳng định Arsenal xứng đáng dự C1


“Tinh thần là một trong những điều quan trọng nhất trong phòng thay đồ. Niềm tin và tinh thần, chúng tôi có nó và đang xây dựng dựa trên nó. Chúng tôi đang cố gắng xây dựng theo hướng hiện tại.

Chúng tôi chỉ tiếp tục phát triển từ những gì đã xây đắp được từ mùa giải trước. Khi chúng tôi trở lại hồi tuần trước, chúng tôi cứ thế tiếp tục. Chúng tôi cũng không nghỉ ngơi quá lâu nên mùa giải trước cảm giác cũng không cách đây quá lâu.

Bước vào trận đấu này, chúng tôi cảm thấy tin tưởng nhiều hơn. HLV Arteta đã tập trung cải thiện tổ chức hàng thủ và khả năng luân chuyển bóng từ những ngày đầu tiên. Đó là điều chúng tôi đang làm trên sân tập hàng ngày, chúng tôi cũng xem các video để hiêu rõ hơn. Thành quả này đến không phải nhờ may mắn mà là nhờ nỗ lực.

Các CĐV và CLB này xứng đáng được tận hưởng Champions League. Arsenal xứng đáng ở trong top 4 và chúng tôi muốn làm tốt nhất có thể, chiến đấu trong từng trận ra sân năm nay”.

Hài hước: Tội đồ của Liverpool đòi FIFA nâng chỉ số sút lên 85
Được tung vào sân với nhiệm vụ sút phạt đền, nhưng Rhian Brewster đã sút đi danh hiệu đầu tiên của Liverpool trong mùa giải này.
Arteta bất lực với những đồn đoán về tương lai kẻ đóng thế xuất sắc
HLV Mikel Arteta đã được hỏi về tương lai của Emiliano Martinez sau trận tranh Community Shield với Liverpool.
5 điểm nhấn ngày Arsenal hạ Liverpool để giành Community Shield
Arsenal đã vượt qua Liverpool sau loạt luân lưu 11m ở trận tranh Community Shield.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X