Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận cảnh báo: "Tierney còn giỏi hơn tân binh kỷ lục của MU"

Thứ Ba 16/07/2019 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Neil Lennon cảnh báo Arsenal rằng mục tiêu Tierney của họ còn xuất sắc hơn tân binh có giá trị kỷ lục của MU là Wan-Bissaka.
Wan-Bissaka đã cập bến Man United hè này với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của một hậu vệ cánh là 50 triệu bảng. Thương vụ đó coi như đã đặt ra cái mốc cho những đội bóng khác. Và dĩ nhiên, Celtic sẽ không chia tay viên ngọc quý Tierney của mình nếu không nhận được khoản tiền xứng đáng.

Arsenal nhận cảnh báo Kieran Tierney còn giỏi hơn Wan-Bissaka hình ảnh

HLV Celtic cho rằng Tierney xuất sắc hơn Wan-Bissaka


Đội theo đuổi Tierney gắt gao nhất bây giờ là Arsenal. Nhưng những lời đề nghị của Pháo thủ lại khá bèo bọt. Mới đây nhất, con số mà Arsenal sẵn sàng chi ra chỉ là 25 triệu bảng.

Celtic rõ ràng có thể thoải mái ở thương vụ này và sẽ không để Tierney ra đi trừ khi nhận được một khoản tiền chuyển nhượng xứng đáng. Và đó cũng là lời cảnh báo mà HLV Neil Lennon mới gửi đến Arsenal gần đây.

“Chúng tôi không thể làm gì ảnh hưởng tới quyết định của các đội bóng ở Anh. 50 triệu bảng cho Wan-Bissaka là một số tiền lớn và chúng tôi cảm thấy rằng Tierney có kinh nghiệm và toàn diện hơn ở thời điểm này của sự nghiệp.

Cậu ấy là một tài sản quý giá với chúng tôi và chúng tôi đã xác định được giá trị của cậu ấy. Dĩ nhiên chúng tôi đánh giá cậu ấy rất cao.

Vì vậy, thiếu tôn trọng là từ không đúng ở hoàn cảnh này, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ không bị đẩy vào bất kỳ cuộc đàm phán nào. Chúng tôi đang ở một vị trí có lợi trên bàn đàm phán ở những thương vụ có liên quan đến cầu thủ của chúng tôi”.

Huyền thoại khuyên Celtic sớm dứt điểm vụ Tierney với Arsenal
Huyền thoại Stiliyan Petrov khuyên Celtic nên giải quyết vụ chuyển nhượng Kieran Tierney càng sớm càng tốt khi sự quan tâm của Arsenal tạo ra những mối phân...
Celtic có câu trả lời cho Arsenal vụ Tierney
Dù Arsenal đã nâng giá hỏi mua hậu vệ Tierney nhưng Celtic vẫn cứng rắn với quan điểm giữ chân cầu thủ quan trọng của mình.
Arsenal ráo riết mua hậu vệ trái, Monreal vẫn muốn ở lại
Hậu vệ cánh trái của Arsenal, Nacho Monreal nói rằng muốn ở lại CLB bất chấp những thông tin họ đang cố gắng ký hợp đồng với Kieran Tierney từ Celtic.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X