Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal hùng hổ lao vào Aliosky đòi công bằng cho đồng đội

Thứ Hai 23/11/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm nhấn lớn nhất trận hoà giữa Leeds vs Arsenal chắc chắn là chiếc thẻ đỏ của Nicolas Pepe. Sau trận đấu này, Kieran Tierney đã nổi cáu và đòi ăn thua đủ với đối phương vì thói ăn vạ.
 

Tierney lao phăm phăm vào Aliosky

 

Trong những phút đầu hiệp 2, tiền vệ Pepe của Arsenal đã có pha ‘đọ đầu’ với Aliosky của đội chủ nhà. Hành động này đã bị băng video ghi lại và trọng tài đã dành cho ngôi sao của Arsenal một tấm thẻ đỏ trực tiếp.
 
HLV Mikel Arteta đã gọi hành động của cậu học trò là “không thể chấp nhận được với trình độ này”. Trong khi đó, Patrice Evra cho rằng: “Pepe cần phải xin lỗi toàn đội bởi cách hành xử ngu xuẩn, kế hoạch của Arsenal đã đổ bể vì cậu ta”.

Kieran Tierney định ăn thua đủ với Aliosky hình ảnh
Pepe báo hại Arsenal vì tấm thẻ đỏ
 
Chiến đấu suốt 40 còn lại trong thế thiếu người, Arsenal may mắn mới giành được 1 điểm. Nhưng với các Pháo thủ, dường như họ trách Aliosky vì diễn xuất đỉnh cao hơn. Tiêu biểu là Kieran Tierney, người hùng hổ lao vào đối phương khi trận đấu khép lại và được các đồng đội nhiều lần can ngăn.
 
Video Tierney đòi ăn thua đủ với Aliosky
video
 
Evra: Alioski xứng đáng được trao Oscar vì khiến Pepe nhận thẻ đỏ
Patrice Evra khẳng định Ezgjan Alioski xứng đáng được trao giải Oscar ở tình huống khiến Nicolas Pepe nhận thẻ đỏ đêm qua.
Arteta: “Thẻ đỏ của Pepe là không thể chấp nhận được!”
Nicolas Pepe bị đuổi khỏi sân vì hành vi bạo lực ở phút 51 và khiến HLV Mikel Arteta không thể hài lòng.
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X