Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 25 triệu bảng của Arsenal đã sẵn sàng ra mắt Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 18/10/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Tierney ra mắt Ngoại hạng Anh trong trận đấu với Sheffield United, đích thân HLV Unai Emery xác nhận tân binh đến từ Celtic đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Tierney có thể được sử dụng trước Sheffield United


Hè năm nay, Arsenal chi 25 triệu bảng mua hậu vệ trái Kieran Tierney từ Celtic. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1997 đang trong quá trình hồi phục chấn thương, bởi vậy anh không thể ra sân ở giai đoạn đầu mùa giải. Sau một thời gian hồi phục, cầu thủ này bắt đầu có những trận đầu tiên cho Arsenal.
Kieran Tierney ra mắt Ngoại hạng Anh trước Sheffield hình ảnh

Tierney đã sẵn sàng ra mắt Ngoại hạng Anh


Kieran Tierney ra mắt Arsenal trong chiến thắng 5-0 của Pháo thủ trước Nottingham Forest, sau đó anh đá trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 4-0 trước Standard Liege tại Europa League. Trong cả 2 trận đấu này cầu thủ 22 tuổi đều chơi rất tốt.

Tân binh của Arsenal đã không cùng ĐT Scotland tham dự hai trận đấu với Nga và San Marino ở vòng loại Euro 2020, anh muốn có thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn. Và điều mà NHM Arsenal mong muốn đã đến, theo đó Tierney đã sẵn sàng ra mắt Ngoại hạng Anh.

Kieran Tierney ra mắt Ngoại hạng Anh trong trận đấu với Sheffield United, đích thân HLV Unai Emery xác nhận tân binh đến từ Celtic đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

“Sau một thời gian dài dưỡng thương, Tierney đã hoàn toàn hồi phục, cậu ấy đã sẵn sàng ra mắt Ngoại hạng Anh. Bây giờ tôi có 2 lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ trái, đó là Tierney và Sead Kolasinac. Chúng tôi sẽ có rất nhiều trận đấu trong thời gian tới, bởi vậy cả hai sẽ có cơ hội ra sân”.

“Tôi hài lòng với đội hình hiện tại, hiện tôi vẫn chưa có kế hoạch gì cho phiên chợ Đông 2020. Có thể Arsenal sẽ không mua thêm cầu thủ, đối với chúng tôi hiện tại sự ổn định là điều quan trọng nhất”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X