Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Celtic dự đoán Arsenal sẽ thất bại vụ Tierney

Thứ Hai 22/07/2019 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Kenny Dalglish của Celtic cho rằng Kieran Tierney sẽ ở lại trong bối cảnh việc đàm phán với Arsenal không có tiến triển.
Tierney đã được liên hệ rời khỏi Celtic mùa hè này. Arsenal là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Scotland. Họ đã gửi 2 lời đề nghị lên bàn đàm phán.

HLV Ancelotti cũng được cho là muốn đưa Tierney đến Italy. Nhưng việc đàm phán ở thương vụ đó cũng không đi đến đâu.

Huyền thoại Celtic dự đoán Arsenal sẽ thất bại vụ Kieran Tierney hình ảnh

Huyền thoại Celtic dự đoán Arsenal sẽ thất bại vụ Tierney


Celtic không có áp lực phải bán Tierney. Các đội bóng theo đuổi cầu thủ này đều hiểu rõ rằng họ phải đáp ứng mức giá do Celtic đề ra. Và Dalglish tin rằng sẽ không có thương vụ nào xảy ra với Tierney hè này.

“Tình hình vụ chuyển nhượng Kieran Tierney có vẻ khó xảy ra biến động. Cậu ấy được liên hệ ra đi và đã có những tin đồn liên quan đến Arsenal và Napoli. Ban lãnh đạo Celtic muốn có 25 triệu bảng từ việc bán cậu ấy.

Vẫn chưa có nguồn đáng tin cậy nào xác nhận để giúp mọi người biết được bức tranh toàn cảnh. Nhưng chúng ta biết mọi thứ diễn ra thế nào.

Tierney không chia sẻ mọi thứ công khai. Nhưng có thể nói rằng cậu ấy đã cảm thấy giờ là khoảng thời gian phù hợp để ra đi. Cậu ấy cũng tò mò với những gì diễn ra ở các giải đấu lớn hơn.

Không có gì sai lầm với điều đó cả. Cậu ấy có quyền xem xét những lựa chọn đến với cậu ấy. Bất cứ điều gì xảy ra, cậu ấy cũng đã có 4 năm phục vụ tuyệt vời cho Celtic và điều đó xứng đáng được ghi nhận.

Nhưng cậu ấy sẽ bất lực nếu đội bóng không đồng ý mức phí chuyển nhượng và không cho phép cậu ấy nói chuyện với những đội bóng khác. Vậy nên, cho tới khi các đội bóng đáp ứng mức giá mà Celtic đề ra, mọi thứ vẫn sẽ giậm chân tại chỗ.

Celtic có lý do để hành xử cứng rắn và nhận lại những gì họ cho là xứng đáng. Điều đó cũng có nghĩa là Tierney có thể sẽ ở lại Celtic”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/7: MU và Arsenal đại chiến vì sao vô danh
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 22/7.
Sao sáng Bundesliga mở ra hy vọng cho Arsenal
Mario Gotze tiết lộ sẵn sàng chuyển ra nước ngoài thi đấu trong bối cảnh anh nhận sự quan tâm từ Arsenal.
Real Madrid bất ngờ làm khó Arsenal vụ Ceballos
Real Madrid quyết định tương lai Dani Ceballos, theo Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports, đội bóng thành Madrid bất ngờ muốn giữ cầu thủ 23 tuổi ở lại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X