Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chia sẻ cảm giác “đuối nhưng vui” khi trở lại sân cỏ

Thứ Ba 23/02/2021 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Tierney thừa nhận cảm thấy mệt phờ khi thi đấu trở lại sau một thời gian. Dù vậy, hậu vệ trái này hạnh phúc vì được tiếp tục cống hiến cho Arsenal.

Tierney tái xuất sân cỏ

Kieran Tierney đã có tên trong đội hình xuất phát của Arsenal ở trận thua Man City 0-1 tại Premier League hôm chủ nhật vừa rồi. Trong suốt cả trận, tuyển thủ Scotland đã phải hoạt động vất vả khi đối mặt với Riyad Mahrez đầy cơ động.

Kieran Tierney chia sẻ cảm giác khi trở lại sân cỏ hình ảnh
Tierney mới trở lại sau chấn thương

Đề cập đến trận đầu tiên sau 5 tuần dưỡng thương, Tierney chia sẻ trên trang web chính thức của Arsenal: “Tôi chỉ cảm thấy mệt phờ! Đó là một trận đấu khó khăn và tôi từng không chắc liệu mình có đủ sức chơi trọn vẹn 90 phút hay không, nhưng cuối cùng tôi đã làm được.”

“Đó là lần đầu đá chính của tôi sau một thời gian khá dài nên tôi rất vui vì điều đó. Thật hạnh phúc khi HLV trưởng đã cho tôi cơ hội.”

Nói về trận thua Man City

Tierney nói thêm về thất bại vừa rồi “Đối đầu với một đội như Man City, bạn không được phép khởi đầu trận đấu như cái cách của Arsenal đã làm bởi họ sẽ trừng phạt bạn ngay (Sterling ghi bàn duy nhất ngay phút thứ 2 - PV).”

Aubameyang chơi không ấn tượng trước Man City
Arsenal đã nhập cuộc không tốt trước Man City

“Thật khó để phân tích tường tận lý do vì sao một sự khởi đầu tệ sẽ kéo theo kết quả sau cùng không như ý. Nhưng thực tế đã chứng minh đặc biệt ở những trận đại chiến. Trước một đối thủ mạnh, nếu bạn không tập trung từ đầu đến cuối và còn sớm bị thủng lưới thì thật sự rất khó để xoay chuyển cục diện”

“Dù vậy bây giờ toàn đội cần phải có suy nghĩ tích cực vì thua một đội như Man City chẳng phải điều gì quá xấu hổ, nhất là khi tỷ số cũng chỉ là 0-1 và Man City lại còn đang chơi vô cùng thăng hoa".

“Hôm qua, khi bị dẫn bàn, chúng tôi vẫn luôn tin tưởng có thể gỡ hòa và đã chơi tốt trong nhiều thời điểm, sở hữu những cơ hội thuận lợi nhưng chỉ thiếu may mắn để trở thành bàn thắng.”

Tierney đã bỏ lỡ 6 trận của Arsenal trong những tuần qua bởi chấn thương hông sau khi cầu thủ 23 tuổi ghi bàn rất đẹp trong chiến thắng 3-0 trước Newcastle.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X