Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục vượt mặt Van Persie, Bale lập cú hat-trick giải thưởng

Thứ Năm 02/05/2013 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không lâu sau cú đúp giải thưởng Cầu thủ trẻ của năm và Cầu thủ của năm từ PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh), Gareth Bale lại một lần nữa được vinh danh. Lần này, ngôi sao người xứ Wales đã giành chiến thắng trong hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất năm, do FWA (Hiệp hội báo chí thể thao Anh) trao tặng.

Và lần này, Gareth Bale cũng đã vượt qua đối thủ nặng kí Robin Van Persie (chủ nhân của giải thưởng này hồi năm ngoái) trong cuộc bình chọn của các cây viết đến từ các tờ báo thể thao của Anh. Bale đã nhận được 53% phiếu bầu, trong khi đó, chân sút của Quỷ đỏ, Van Persie xếp thứ 2 với lượng bình chọn là 43%. Tiền vệ đang khoác áo Chelsea, Juan Mata xếp thứ 3 trong danh sách lần này. Bale cũng là cầu thủ thứ 15 trong lịch sử vinh dự nhận được giải thưởng cao quý từ PFA và FWA ở cùng một mùa giải.



gareth bale
Bale một lần nữa được vinh danh

Gareth Bale cảm thấy rất hạnh phúc với giải thưởng thứ 3 này, anh cho biết: “Phần thưởng này quả là một niềm tự hào đối với cá nhân tôi. Nó có ý nghĩa rất lớn, nhất là khi nhìn vào danh sách những cầu thủ xuất sắc tại Premier League mùa giải năm nay”.

“Tôi cảm thấy mình đã rất may mắn khi được thi đấu cho một đội bóng tuyệt vời như Tottenham. Tôi còn nợ những đồng đội của tôi rất nhiều, và dĩ nhiên, HLV cũng đã rất tin tưởng tôi và thường xuyên trao cho tôi cơ hội”.

“Trong quá khứ, đã có rất nhiều tên tuổi lừng lẫy của bóng đá Anh đạt được giải thưởng này. Và quả thực là một vinh dự lớn đối với tôi khi được FWA lựa chọn, được đứng cùng hàng ngũ với những ngôi sao trong lịch sử”.

Một chi tiết khác cũng hết sức đáng chú ý, đó là số lượng phiếu bầu mà Luis Suarez (Liverpool) nhận được trong cuộc bình chọn lần này. Có lẽ hành động “cắn” Branislav Ivanovic (Chelsea) đã khiến chân sút người Uruguay phải đón nhận những ác cảm đến từ phía những nhà báo tại Anh. Chẳng thế mà số 7 của Liverpool chỉ nhận được vỏn vẹn 2 lượt bình chọn, hơn Christian Benteke (Aston Villa) và Rickie Lambert (Southampton) đúng 1 phiếu.

Chủ nhân giải thưởng FWA những năm gần đây
Chủ nhân giải thưởng của FWA những năm gần đây

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X