Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ MU có phải là kẻ "ăn cháo đá bát"?

Thứ Ba 28/04/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Memphis Depay nhất quyết từ chối ký hợp đồng mới với Lyon như ngầm thể hiện quyết tâm ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Depay muốn rời Lyon


Sau quãng thời gian mờ nhạt trong màu áo MU, tiền đạo Memphis Depay đã thật sự hồi sinh trong màu áo Lyon. Mùa giải này trước khi dính chấn thương nặng, ngôi sao sinh năm 1994 vẫn kịp ghi đến 9 bàn chỉ sau 13 trận. Tính ra từ khi cập bến đội bóng nước Pháp vào năm 2017 anh đã có 53 bàn thắng và 43 kiến tạo sau 134 lần ra sân.
 
Chelsea nhận tin cực vui từ tiền đạo Memphis Depay hình ảnh

Depay nhiều lần từ chối ký hợp đồng mới với Lyon


Với phong độ như vậy, có vẻ cầu thủ người Hà Lan dần cảm thấy chiếc áo Lyon giờ đã quá chật với mình. Thêm vào đó hẳn Depay cũng ít nhiều nghe phong phanh trên báo chí chuyện đội này đội kia quan tâm đến mình.
Chelsea chi 50 triệu bảng mua hàng thải một thời của MU
Theo Daily Star, Chelsea đang ấp ủ kế hoạch mua tiền đạo Memphis Depay của Lyon ở Hè 2020.
Do đó, hoàn toàn dễ hiểu nếu Depay bị dao động. Hợp đồng hiện tại giữa anh và đội bóng nước Pháp chỉ còn thời hạn đến Hè 2021. Đại diện của Ligue 1 đã nhiều lần ngỏ ý muốn kỳ hợp đồng mới nhưng Depay liên tiếp từ chối.

Đích thân Giám đốc thể thao của Lyon, Juninho Pernambucano lên tiếng xác nhận:

"Chúng tôi đã không ít lần nói chuyện với người đại diện của Depay về việc gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Chúng tôi đã gửi cho Depay một số đề xuất, nhưng cho đến nay, cậu ấy cùng người đại diện chưa đồng ý. Quá trình đàm phán đang gặp khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội giữ chân Depay".

"Cậu ấy đang trong thời gian dưỡng thương. Cậu ấy hồi phục rất nhanh, nhưng hiện tại vẫn chưa thể ra sân thi đấu trở lại".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X