Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục tỏa sáng, Pogba nhận lời khen từ các huyền thoại

Thứ Hai 14/01/2019 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba mới nhận được lời khen từ huyền thoại Robbie Keane và Gary Neville sau màn trình diễn tốt trước Spurs.
Pogba là người có đường chuyền dài kiến tạo cho Rashford ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu với Tottenham vừa qua. Anh lốp bóng hoàn hảo để Rashford băng xuống và sút tung lưới Spurs từ góc hẹp.

Pogba đã tỏa sáng kể từ khi Mourinho bị sa thải. Anh được HLV Solskjaer cho phép chơi cao hơn và tự do hơn khi phía sau có 2 tiền vệ phòng ngự hỗ trợ là Matic và Herrera. Nhờ vậy, Pogba có thể tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn cho chính mình cũng như các đồng đội.

Tiếp tục tỏa sáng, Pogba nhận lời khen từ các huyền thoại hình ảnh

Pogba được khen ngợi hết lời sau trận thắng Tottenham


Sau trận đấu với Spurs, Pogba khẳng định anh đang tận hưởng bóng đá trở lại dưới sự dẫn dắt của Solskjaer. Và huyền thoại Robbie Keane cho rằng Pogba giờ đã được đưa trở lại vị trí sở trường để có thể tỏa sáng, đối lập với quãng thời gian bị o ép dưới thời Mourinho.

“Dễ thấy rằng Pogba đang chơi vô cùng thoải mái. Tôi vui khi cậu ấy nói lên điều đó. Pogba chơi hay hơn khi áp sát cầu môn đối phương. Chúng ta đã nói điều đó trong một thời gian dài.

Tôi không nghĩ cậu ấy đủ kỷ luật để đá như một tiền vệ trụ. Cậu ấy không phải Pirlo. Cậu ấy sẽ không thể đứng yên đó, phân phối bóng và khởi đầu một pha tấn công.

Cậu ấy thích có bóng và chơi gần vòng cấm đối phương. Khi Pogba đi bóng và khi cậu ấy được phân phối bóng bên phần sân đối phương, cậu ấy chơi rất tốt. Chúng ta đã thấy điều đó trong vài trận đấu gần đây”.


Gary Neville cũng mở lời khen ngợi Pogba sau khi chứng kiến phong độ tốt của cầu thủ người Pháp: "Man United đã có một trận đấu ấn tượng. Đường chuyền của Pogba mang đẳng cấp thế giới. Lingard cũng hoàn thành nhiệm vụ trong những quãng chuyển trạng thái. Chiến thuật của Solskjaer thật sự đã phát huy tác dụng. Cú sút của Rashford thật tuyệt nhưng đường chuyền của Pogba quá hay. Giờ thì Pogba là số 1".


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X