Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục tỏa sáng, Abraham vẫn nhận lời thách thức từ Lampard

Chủ Nhật 10/11/2019 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard thách thức Tammy Abraham đưa đẳng cấp của mình lên ngang bằng Harry Kane sau khi sao trẻ người Anh tiếp tục lập công ở trận đấu với Palace vừa qua.
Tammy Abraham là người ghi bàn mở tỉ số cực kỳ quan trọng cho Chelsea trước Crystal Palace. Đó đã là bàn thắng thứ 10 của sao trẻ người Anh cho The Blues mùa này. Đến phút 79, Pulisic ấn định tỉ số 2-0 cho đội bóng thành London với một pha đánh đầu cận thành.

Khi được hỏi liệu Abraham có thể cạnh tranh vị trí với Kane ở đội tuyển Anh hay không, Lampard cho rằng cầu thủ trẻ của Chelsea vẫn còn một chặng đường dài phải đi.

Tiền đạo Abraham nhận lời thách thức từ Lampard hình ảnh

Tiếp tục tỏa sáng, Abraham vẫn nhận lời thách thức từ Lampard


“Harry Kane là một cầu thủ phi thường. Những gì cậu ấy làm được trong những năm gần đây và trong sự nghiệp của cậu ấy là rất ấn tượng. Vậy nên Abraham cần phải nhìn vào tấm gương đó. Tôi nghĩ bước tiếp theo dành cho Abraham là tiếp tục ghi bàn ở những trận đấu  thuộc đẳng cấp này.

Những gì cậu ấy thể hiện trong những tháng đầu tiên là cậu ấy khó bị bắt bài. Hôm nay cậu ấy không được trao nhiều khoảng trống vì cách mà Palace chơi. Nhưng tôi nói với cậu ấy trong giờ nghỉ là hãy cứ chơi như thế. Các tiền đạo sẽ có những trận đấu kiểu như họ làm việc nhiều nhưng không mang lại nhiều lợi ích nhưng bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào. Và quả thật Abraham đã ghi bàn cho chúng tôi”.


Với chiến thắng thứ 6 liên tiếp ở Premier League, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Nhưng vấn đề là The Blues sẽ phải duy trì phong độ ấn tượng này để cán đích ở vị trí cao nhất có thể trên bảng xếp hạng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X