Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục tịt ngòi, Jesus vẫn được Pep Guardiola ủng hộ

Thứ Tư 05/12/2018 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola một lần nữa lên tiếng bảo vệ Gabriel Jesus và khẳng định tầm quan trọng của cầu thủ này với Man City.
Gabriel Jesus chưa ghi được bàn thắng nào từ tháng 8. Và cơn khô hạn này chứng kiến Jesus chỉ đóng góp được 1 trong số 45 bàn thắng của Man City tại Premier League mùa này.

Trận thắng 2-1 trước Watford giúp Man City đạt hiệu số lên tới 38. Đây là thành tích tốt hơn bất kỳ đội bóng nào trong 125 năm qua.

Jesus

Jesus được Pep Guardiola ủng hộ dù tiếp tục tịt ngòi


Jesus đã kiến tạo bàn thắng thứ 2 trong chiến thắng này. Anh giúp Riyad Mahrez lập công và đó là bàn thắng giúp Man City giành 3 điểm trọn vẹn. Đường kiến tạo thành bàn cho thấy Jesus làm được nhiều điều hơn là ghi bàn. Rõ ràng, Jesus vẫn là một miếng ghép quan trọng của Man xanh bất chấp việc anh có ghi bàn hay không.

Tuần trước, HLV Guardiola tiết lộ rằng ông đã nói với Jesus không cần quá áp lực và chỉ cần chú ý những chi tiết nhỏ trong trận. Và đó chính xác là những gì tiền đạo người Brazil đã làm.

“Điều quan trọng là cậu ấy có cơ hội, tạo ra được khoảng trống. Và bàn thắng thứ 2 là tự cậu ấy tạo ra khoảng trống cho chính mình.

Không ghi bàn nhưng Jesus làm rất nhiều việc khác. Cậu ấy pressing quyết liệt và giúp đỡ chúng tôi trong nhiều tình huống”.


Với chiến thắng trước Watford, Man City đã thắng tới 13 trong 15 trận đầu tiên ở Premier League. Họ giờ đang hơn Liverpool tới 5 điểm, đội sẽ có chuyến hành quân tới sân Burnley đêm nay.

“15 trận đấu, 13 trận thắng và 2 trận hòa, 1 trận hòa tại Anfield. Vậy nên tôi không có gì để phàn nàn. Chúng tôi cũng đã lọt vào vòng knock-out Champions League.

Điều không ổn hôm nay là 5 phút cuối trận. Chúng tôi cần phải cải thiện hơn. Chúng tôi sẽ xem lại những vấn đề này trên sân tập. Các đội bóng khác hoàn toàn có thể lấy đó làm ví dụ và dồn lực trong khoảng 5 hay 10 phút để tạo ra vấn đề và đánh bại chúng tôi”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X