Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục thắng, MU vẫn bị huyền thoại chỉ trích đủ đường

Thứ Hai 18/12/2017 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến hơn nửa đội hình xuất phát ở The Hawthorns đều chỉ là những cái tên quen thuộc suốt từ thời Sir Alex Ferguson, Gary Neville đã có ý kiến về chính sách chuyển nhượng của đội bóng cũ.

Quyết không bỏ cuộc và tiếp tục nuôi hy vọng mong manh đuổi bắt hàng xóm Man City trong cuộc đua vô địch Premier League, Man Utd giành chiến thắng sít sao 2-1 trên sân West Brom. Tuy nhiên, đích thân người nhà Gary Neville lại giáng tinh thần của đội bóng cũ khi cho rằng mọi thứ đã an bài và Quỷ Đỏ nên hài lòng với vị trí thứ hai hiện tại.

Tiep tuc thang, MU van bi huyen thoai chi trich du duong hinh anh
West Brom 1-2 MU

Phát biểu của cựu hậu vệ huyền thoại sau trận West Brom 1-2 MU: “Cạnh tranh với Man City giờ đây đã trở thành nhiệm vụ bất khả thi rồi. Biết rằng Jose Mourinho không thể hài lòng vì mục tiêu của ông ấy chỉ có chức vô địch, nhưng có lẽ tất cả sẽ phải chấp nhận vị trí thứ hai thôi.”

“Dù sao, nói gì thì nói đây cũng là một bước tiến đáng kể so với những mùa giải đã qua. Đừng quên rằng có những lần Man Utd thậm chí không thể có nổi suất tham dự Champions League sang năm sau. Những gì hiện tại là tốt nhất mà họ có thể làm rồi.”

Bên cạnh đó,cChứng kiến hơn nửa đội hình xuất phát ở The Hawthorns đều chỉ là những cái tên quá quen thuộc, chính xác 7/11 cầu thủ, Neville đã chỉ trích thêm cả chính sách chuyển nhượng của MU, an nói: “Cả hàng phòng ngự bao gồm thủ môn đều đã có mặt ở Old Trafford suốt từ thời Sir Alex, trong khi 8 hậu vệ họ mua về 4-5 năm qua thì không ai có cơ hội thể hiện.”

“Rõ ràng chính sách chuyển nhượng của Man Utd đang rất thiếu hợp lý. Tôi nghĩ rằng nó chỉ thực sự khởi sắc đôi chút dưới thời Louis Van Gaal, chứ còn với David Moyes hay thậm chí Jose Mourinho, mọi thứ đều có chiều hướng đi xuống.”

Thong so tran dau West Brom vs Man Utd
Thông số trận đấu West Brom 1-2 MU

Highlights trận West Brom 1-2 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X