Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục thắng, Man City lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Chủ Nhật 29/10/2017 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

9 chiến thắng sau 10 trận đấu chứng kiến đoàn quân của HLV Pep Guardiola tạo ra khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Premier League.
Tiep tuc thang, Man City lap ky luc vo tien khoang hau hinh anh
Man City lại có thêm một chiến thắng ở Premier League

Man City vừa có một trận đấu tương đối nhẹ nhàng tại sân The Hawthorns của West Brom. Những bàn thắng của Leroy Sane, Fernandinho và Raheem Sterling giúp đội bóng thành Manchester lại bỏ túi thêm một chiến thắng. Đội chủ nhà cũng có được 2 bàn nhờ công của Jay Rodriguez và Matt Phillips nhưng không đủ thời gian để lấy lại 1 điểm từ tay đoàn quân của Pep Guardiola.

Đây đã là chiến thắng thứ 9 trong 10 trận đấu đã qua của Man City ở Premier League mùa giải năm nay. Với phong độ hủy diệt này, The Citizens đã xây chắc một vị trí trong danh sách những đội khởi đầu mùa giải tốt nhất ở Ngoại hạng Anh.

Trong lịch sử chưa có đội bóng nào xuất phát tốt hơn Man City sau 10 trận đấu. Họ thắng 9 trận, chỉ hòa 1 và có được 28 điểm. Hiệu số bàn thắng của Man xanh vào thời điểm này đã đạt tới con số dương 29.
Tổng hợp: West Brom 2-3 Man City (Vòng 10 NHA 2017/18)
Một cơn mưa bàn thắng đã diễn ra trên sân The Hawthorns khi hai đội West Brom vs Man City chơi tấn công cống hiến.

Với cú bứt tốc ngoạn mục này, đội bóng thành Manchester đã bỏ xa các đối thủ bám đuổi. Kình địch hàng xóm Man United là đội bóng có vị trí gần với Man City nhất nhưng vẫn thua tới 5 điểm. Điều đáng nói là lịch đấu của Man City vẫn khá dễ dàng trong khi Quỷ đỏ sẽ phải hành quân đến sân đấu đi dễ khó về của Chelsea ở vòng đấu tiếp theo.

Trong chuỗi trận ấn tượng của mình, hầu hết Man City đều hủy diệt đối thủ với những chiến thắng cách biệt. Điều đáng nói là Pep Guardiola đã biết cách dừng đúng lúc chứ không tấn công dồn dập suốt cả trận đấu. Đó là một điều nguy hiểm bởi Man xanh chắc chắn sẽ có đủ thể lực để đua đường dài. Cộng với một chiều sâu đội hình ấn tượng, họ rõ ràng đang là đội có cơ hội vô địch cao nhất ở mùa giải năm nay. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ cao như hiện tại, thậm chí Man City có thể nghĩ tới việc phá thêm nhiều kỷ lục và vô địch sớm trước tháng 5.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X