Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục thăng hoa, M.U lại nhận tin buồn từ Di Maria

Thứ Bảy 27/12/2014 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vừa tiếp đà thăng hoa khi giành chiến thắng trước Newcastle, tuy nhiên Quỷ đỏ lại phải nhận tin buồn khi Angel Di Maria tiếp tục tái phát chấn thương.

Di Maria tai phat chan thuong ngay truoc tran MU 3-1 Newcastle hinh anh
Angel Di Maria tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương

Manchester United đã trải qua một tuần với nhiều áp lực khi họ bị Aston Villa cầm hoà ở vòng 17 Premier League, qua đó bị Man City bỏ xa với cách biệt 7 điểm. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Louis Van Gaal đã kịp thời trở lại với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Newcastle với cú đúp của Wayne Rooney và 1 bàn thắng của Robin Van Persie. MU tiếp tục thăng hoa với trận thắng thứ 7 trong 8 trận đấu gần nhất và qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Chelsea và Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Thế nhưng xen lẫn vào niềm vui chiến thắng, Quỷ đỏ lại phải đón nhận một thông tin không vui khi tiền vệ Angel Di Maria đã tái phát chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu vừa rồi. Cầu thủ người Argentina đã dính chấn thương gân kheo trong trận thắng Hull City với tỷ số 3-0 ở vòng và sau khi được điều trị anh đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội vào đầu tuần này. Thậm chí trước khi trận đấu với Newcastle diễn ra, Di Maria còn được cho là sẽ ra sân sau gần 1 tháng vắng mặt. Tuy nhiên vận đen dường như vẫn chưa từ bỏ cầu thủ số 7 của Man Utd khi anh tái phát chấn thương trong quá trình khởi động trước trận đấu đêm nay.

Sau trận thắng Newcastle, đích thân HLV Louis Van Gaal đã xác nhận thông tin này, đồng thời cũng lên tiếng trấn an các CĐV: “Cậu ấy đã bước ra sân để khởi động và đây không phải là chấn thương gân kheo hay bắp chân. Chấn thương của cậu ấy là không quá nặng, chỉ là một số trục trặc ở hông và cậu ấy cảm thấy khó vận động. Chúng tôi sẽ chờ đợi kết quả từ bác sĩ.”

Dù sao đi nữa đây cũng là một tổn thất đối với đội chủ sân Old Trafford khi họ đã chứng kiến quá nhiều trụ cột dính chấn thương ở mùa giải năm nay. Tính cả trường hợp này của Di Maria, Man Utd đã phải tiếp nhận tới 51 ca chấn thương ở mùa giải năm nay và chắc chắn cựu cầu thủ của Real Madrid sẽ cần có thêm thời gian để hồi phục và lấy lại phong độ đỉnh cao.

Tuy nhiên bất chấp sự vắng mặt của Di Maria vì chấn thương, Wayne Rooney đã có một trận đấu tuyệt vời để giúp MU tiếp tục thăng hoa ở Premier League năm nay. Đây đã là chiến thắng thứ 20 trong tổng số 23 trận đấu trong ngày Lễ tặng quà của Man Utd và các CĐV của đội bóng chắc chắn đã có được món quà trọn vẹn trong ngày hôm nay.

Xem lại trận MU 3-1 Newcastle

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X