Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục ngồi dự bị, Hugo Lloris nên vui hay buồn?

Thứ Tư 26/09/2012 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Thêm một lần nữa, HLV Villas Boas lại không tin dùng Hugo Lloris trong trận đấu sắp tới của Tottenham tại vòng 3 cúp Liên đoàn. Tuy nhiên đó có phải nỗi buồn hay lại chính là một tín hiệu vui dành cho thủ thành người Pháp?

Giống người đồng nghiệp Iker Casillas của TBN, là một thủ môn song Hugo Lloris lại mang băng đội trưởng của ĐT Pháp. Nói như vậy để thấy được rằng vai trò của anh lớn như thế nào trong đội hình của Les Bleus. Mặc dù có thể hình khá khiêm tốn so với một thủ môn (1m88)- dẫn tới việc những pha tranh chấp bóng bổng của Lloris không thật sự tốt nhưng bù lại, cựu thủ môn của Lyon này lại có một phản xạ tuyệt vời. Tại Ligue 1, trong nhiều tình huống đối mặt 1-1 với cầu thủ đối phương, Hugo Lloris đã không ít lần giành chiến thắng.

Hugo Lloris
Những toan tính của HLV Villas Boas dành cho Hugo Lloris là gì?
Và ngay trong ngày cuối cùng của phiên chuyển nhượng mùa hè, việc anh gia nhập Tottenham là một sự bổ sung rất lý tưởng cho Gà Trống. Tất nhiên, việc được "thăng hạng" từ Ligue 1 lên Premier League khiến cho Hugo Lloris đã rất kì vọng vào chuyến phiêu lưu mới của mình. Tuy nhiên, đời thật thường không như mơ. Tại sân White Hart Lane, HLV Villas Boas vẫn chưa sẵn sàng giúp anh trở thành người gác đền số 1 của Tottenham.

Bằng chứng là từ đầu mùa giải đến giờ, thủ quân của ĐT Pháp mới chỉ được ra sân đúng một lần trong màu áo CLB- trong trận gặp Lazio ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, có thể coi là không may cho Hugo Lloris khi đội bóng của anh chơi khá xuất sắc khiến đối thủ gần như không có một cơ hội nào thật sự nguy hiểm để anh phải trổ tài.

Chính vì lẽ đó, sắp tới, HLV Villas Boas lại tiếp tục có những sự thử nghiệm ở vị trí thủ môn- đồng nghĩa với việc Hugo Lloris lại được cho ra nghỉ. Một nguồn tin thân cận của Villas Boas cho biết, vị chiến lược gia người Bồ đang xem xét tới việc sử dụng 2 lão tướng Cudicini và Gomes trong trận đấu tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đây chẳng khác nào một gáo nước lạnh tạt thẳng vào Hugo Lloris cả. Mới đây, cựu thủ thành của Lyon đã lên tiếng phàn nàn rằng anh đang bị HLV Villas Boas trù dập. Và lần ra mắt mới đây của Hugo Lloris những tưởng đã là một sự "chiều lòng" học trò của HLV Villas Boas thì ngay 2 trận đấu tiếp theo (1 tại Premier League và 1 tại cúp liên đoàn), cựu thủ thành của Lyon lại phải ngồi dự bị.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng chính việc HLV Villas Boas không sử dụng Hugo Lloris trong trận đấu tới lại là một động thái cho thấy vị chiến lược gia người Bồ đã bắt đầu coi trọng thủ thành người Pháp. Như chúng ta đã biết thì cuối tuần này, Tottenham sẽ có cuộc đụng độ vô cùng cam go với Man Utd- một UCV nặng kí cho chức VĐ Premier League. Vì thế, việc Hugo Lloris được sử dụng trong một trận đấu ở cúp liên đoàn rồi sau đó lại phải cày ải trước những chân sút đẳng cấp của Quỷ Đỏ như Van Persie hay Rooney đôi khi vừa khiến cựu thủ thành của Lyon kiệt sức mà còn "báo hại" đội nhà bằng những bàn thua. Thêm vào đó, mới đây đích thân Villas Boas đã lên tiếng chỉ trích thủ thành Brad Friedel. Và điều đó chẳng khác nào mở toang cánh cửa cho Hugo Lloris tới Old Trafford cùng các đồng đội vào cuối tuần này cả.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X