Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục gieo rắc ác mộng, hung thần Wolves ngầm đá đểu MU "vô hại"

Thứ Tư 03/04/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Nuno Espirito Santo sau chiến thắng thứ hai liên tiếp của Bầy Sói trước Quỷ Đỏ chỉ trong vòng ba tuần.

Thua 3/4 trận và còn lại là một chiến thắng thiếu thuyết phục, Manchester United sa sút phong độ không ngờ kể từ sau chính đêm thần thánh của mình ở Paris. Thậm chí trước một tân binh ngoại hạng như Wolves, họ cũng không thể đòi nổi món nợ bị loại khỏi FA Cup cách đây ba tuần.

Wolves 2-1 MU HLV Nuno Santo đá đểu bại tướng Quỷ Đỏ hình ảnh
Wolves 2-1 MU

Lần này có thể nói còn đau đớn hơn khi Man Utd hứng chịu thất bại ngược dòng trên hiểm địa Molineux. Sớm mở tỷ số do công của Scott McTominay nhưng những sai lầm không thể tha thứ đã khiến Quỷ Đỏ bị Bầy Sói lật ngược thế cờ với kết quả 2-1 chung cuộc.

Trái ngược với nỗi thất vọng cùng cực của đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer, Nuno Espirito Santo hiển nhiên vui mừng khôn xiết và không thể tự hào hơn với màn trình diễn của các học trò. Thậm chí đâu đó trong lời phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha còn có ý đá đểu bại tướng của mình.

“Đối thủ khởi đầu tốt hơn và kiểm soát hoàn toàn thế trận, hệ quả kéo theo là bàn thắng mở tỷ số cho họ. Tuy nhiên, mọi thứ tự khắc trở nên dễ dàng hơn cho chúng tôi khi họ mắc không ít sai lầm và rồi tất nhiên tấm thẻ đỏ đó của Ashley Young đã thay đổi tất cả.”

“Mặc dù vậy, ai cũng cần phải công nhận màn trình diễn xuất sắc của chúng tôi. Sớm bị thủng lưới trước nhưng tinh thần và bản lĩnh đã giúp các cầu thủ trở lại mạnh mẽ, cuối cùng là một chiến thắng ngược dòng hoàn toàn xứng đáng. Bản thân tôi cảm thây vô cùng tự hào với các học trò của mình.”

M.U thua bạc nhược Wolves: Top 4 xa dần rồi!
Không thể tiếp tục chuỗi chiến thắng để chiếm lợi thế trong Top 4, Quỷ đỏ một lần nữa để cơ hội tuột khỏi tay. Dưới đây là những điểm nhấn Wolves vs M.U 2-1.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X