Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục ghi bàn, Alexandre Lacazette tiết lộ lý do bùng nổ

Thứ Năm 27/09/2018 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette nói về bàn thắng vào lưới Brentford, ngôi sao người Pháp đã tiết lộ lý do đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Lacazette tiếp tục ghi bàn


Rạng sáng nay Arsenal vs Brentford trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Pháo thủ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, bởi vậy giới chuyên môn tin đội chủ sân Emirates sẽ dễ dàng có mặt ở vòng 4.
Alexandre Lacazette nói về bàn thắng vào lưới Brentford hình ảnh

Alexandre Lacazette đang chơi cực tốt


Đúng như dự đoán, Arsenal đã khẳng định sự khác biệt so với Brentford, đội chủ nhà chơi tấn công ngay từ đầu. Arsenal sớm vượt lên dẫn trước sau pha đánh đầu của Danny Welbeck, sau đó cũng chính cầu thủ người Anh nâng tỷ số lên 2-0.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Brentford đã chơi nỗ lực tìm bàn gỡ. Phút 58, Judge giúp đội khách gỡ lại 1 bàn nhưng pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Alexandre Lacazette giúp Arsenal đánh bại đối thủ 3-1, qua đó vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Sau bàn thắng vào lưới Everton cuối tuần vừa rồi, Alexandre Lacazette tiếp tục ghi bàn trong màu áo Arsenal. Ngôi sao người Pháp đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây.


Lacazette tiết lộ lý do bùng nổ


Alexandre Lacazette nói về bàn thắng vào lưới Brentford, ngôi sao người Pháp đã tiết lộ lý do đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây.
Lacazette cua Arsenal

Lacazette tiết lộ lý do bùng nổ


“Tôi đang dần lấy lại sự tự tin của mình, đó là lý do tại sao tôi chơi tốt hơn trong thời gian gần đây. Việc được HLV trao cơ hội đá chính khiến tôi rất hài lòng, tôi cảm thấy rằng những nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng”.

“Tôi muốn tiếp tục ghi những bàn thắng, tôi chưa muốn dừng lại. Tôi muốn mang về thêm những chiến thắng cho Arsenal. Tôi nghĩ HLV hài lòng với những gì mà tôi thể hiện trong thời gian gần đây, tôi sẽ tiếp tục ghi bàn để đảm bảo vị trí đá chính”.

Sau chiến thắng trước Brentford, Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp Arsenal tại Premier League. Với lợi thế được đá tại Emirates đội bóng thành London chắc chắn sẽ hướng đến 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X