Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục “đốt thuốc”, Szczesny hết cửa ở lại Arsenal

Thứ Sáu 05/06/2015 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng thủ thành Wojciech Szczesny rời Arsenal là rất cao khi mới đây anh tiếp tục bị bắt gặp hút thuốc trên đường phố.


Còn nhớ ở trận thua Southampton 0-2 trong những ngày đầu năm mới, do buồn chán, Wojciech Szczesny đã hút thuốc trong phòng tắm sau trận. Nhưng đen đủi thay khi anh đã bị phát hiện và HLV người Pháp đã không nương tay khi dành cho anh một mức phạt lên tới 20.000 bảng. Ngay sau khi mắc nhiều sai lầm cũng như để lại hình ảnh không tốt, Szczesny chính thức bị HLVArsene Wenger trừng phạt bằng việc đẩy lên băng ghế dự bị, nhường vị trí cho David Ospina. Kể từ đó đến nay thủ thành người Ba Lan không thường xuyên được ra sân và để mất vị trí vào tay một Ospina đang rất xuất sắc.
Tiep tuc dot thuoc, Szczesny het cua o lai Arsenal hinh anh
Szczesny tiếp tục bị bắt gặp hút thuốc
Mùa này, Wojciech Szczesny mới bắt chính tổng cộng 17 trận tại Premier League, phần lớn con số đó đến từ giai đoạn đầu mùa giải. Mất vị trí do vi phạm kỷ luật nhưng thủ thành 25 tuổi vẫn không rút ra kinh nghiệm. Mới nhất, Szczesny vẫn chứng nào tật nấy khi mới đây, các tay săn ảnh vừa bắt gặp thủ thành người Ba Lan phì phèo điếu thuốc trên đường phố. HLV Wenger là người rất “dị ứng” với những cầu thủ hút thuốc và uống rượu bởi theo ông đó là những cách tàn phá cơ thể nhanh nhất. Đã rất nhiều lần ông phạt nặng các học trò của mình, trong đó phải kể đến trường hợp của tiền vệ Jack Wilshere. Cầu thủ người Anh thường xuyên bị bắt gặp trong tình trạng “quá chén” ở các hộp đêm. Wilshere ngay lập tức nhận sự trừng phạt của “Giáo sư” người Pháp.

Tương lai của Szczesny đang trở nên mờ mịt tại sân Emirates và với những gì đã xảy ra nhiều khả năng HLV Wenger sẽ không chấp nhận giữ chân thủ thành này. Việc Pháo thủ đang làm mọi cách để đưa về thủ thành Petr Cech của Chelsea khiến khả năng Szczesny rời Arsenal ở mùa hè này là rất cao. Được biết, Southampton đã sẵn sàng chào đón Szczesny trong trường hợp Arsenal không tha thiết giữ chân cầu thủ này.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X