Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục đối đầu với Klopp, Lampard nói gì?

Thứ Bảy 21/09/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Liverpool, ông thầy người Anh đánh giá cực cao tài năng của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Lampard hết lời khen ngợi Klopp


Tối mai, Chelsea tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20. The Blues được đá tại Stamford Bridge, song họ vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Liverpool của Klopp toàn thắng sau 5 trận và đang độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng.
 
HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Liverpool hình ảnh

Lampard đánh giá cao Klopp


Nếu như Liverpool vẫn duy trì sự ổn định thì Chelsea lại cho thấy những dấu hiệu bất ổn, họ chỉ thắng 2/5 trận ở Ngoại hạng Anh 2019/20. Cách đây khoảng một tháng, Liverpool đã giành chiến thắng trước Chelsea ở trận tranh siêu cúp châu Âu, ở trận đấu đó Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng trên chấm 11m.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Liverpool, ông thầy người Anh đánh giá cực cao tài năng của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

“Tôi cảm ơn Klopp vì những lời khen dành cho mình, song tôi biết mình đang ở đâu so với ông ấy. Chúng tôi đã từng đụng độ ở trận Siêu cúp châu Âu cách đây không lâu, tôi cũng đã nói chuyện với Klopp, ông ấy là một trong những người mà tôi tôn trọng nhất”.

“Cách ông ấy làm việc thực sự rất thu hút. Klopp là một người tài năng và nhiệt huyết, đối với ông ấy chưa khi nào là đủ cả. Tôi biết mình phải học hỏi Klopp rất nhiều, dù kết quả trận đấu tới thế nào tôi cũng sẽ tiến lại và bắt tay ông ấy”.

Hồi giữa tuần, cả Chelsea và Liverpool đều ra quân thất bại tại vòng bảng Champions League 2019/20, nếu như Chelsea thua 0-1 trước Valencia trên sân nhà thì Liverpool thất bại 0-2 trước Napoli. 

Gary Neville nói về trận Chelsea vs Liverpool
, huyền thoại MU hy vọng thầy trò Lampard có thể đánh bại đội bóng thành phố Cảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X