Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục chọc giận Juventus, Dani Alves đếm ngược ngày ra đi

Thứ Tư 21/06/2017 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc nổi loạn của hậu vệ kỳ cựu Brazil vẫn chưa có điểm dừng, khiến anh đi từ vị thế người hùng trở thành một nỗi thất vọng đáng quên của thành Turin.

Mùa giải ra mắt thành công vừa qua là không đủ để giữ chân Dani Alves ở lại thành Turin sau kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Hậu vệ phải người Brazil đề đạt nguyện vọng ra đi lên BLĐ Juventus và dường như đã được chấp thuận, nhưng những gì mà anh để lại nước Ý giờ phần nhiều chỉ là những điều tiếng xóa nhòa những màn trình diễn xuất sắc trên sân cỏ Serie A và Champions League xuyên suốt cả năm trước đó.

Dani Alves đã không ngần ngại nổi loạn để mà thỏa mãn mong muốn của mình. Sau khi công khai khuyên nhủ tiền đạo ngôi sao Paulo Dybala nên sớm rời bỏ Juventus vì những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp, lão tướng 34 tuổi tiếp tục chọc giận các Juventini với động thái mới nhất trên mạng xã hội Instagram.

Tiep tuc choc gian Juventus, Dani Alves dem nguoc ngay ra di hinh anh
Nổi loạn đòi ra đi, Dani Alves khiến người Juventus nổi giận và thất vọng

Với hình ảnh cụ thể và dòng caption “Tìm thấy đôi giày chạy ở Berlin rồi. Các cậu bé của tôi”, Dani Alves hiển nhiên gợi nhớ lại trận chung kết Champions League hai năm trước, khi Barca của anh đã giành chiến thắng và đăng quang ngôi vô địch thứ năm trong lịch sử. Một kỷ niệm đẹp với hậu vệ người Brazil, nhưng chắc chắn là không đẹp với Juventus bởi họ chính là bại tướng trong trận đấu ngày hôm đó.

Thật thiếu tinh tế và nhạy cảm từ Dani Alves, hoặc anh cố tình làm vậy, đặc biệt khi các CĐV của Bà Đầm Già còn chưa nguôi ngoai nỗi đau thêm một lần về nhì cúp Châu Âu với thất bại 1-4 trước Real Madrid ở Cardiff hồi đầu tháng này. Không bất ngờ, ngôi sao người Brazil xứng đáng hứng chịu những lời chỉ trích và chửi rủa thậm tệ trên mạng xã hội.

“Sự tôn trọng mà hắn giành được từ NHM, trong đó có cả tôi từ thời hắn còn chơi cho Sevilla, đã bị chính hắn phá hủy chỉ trong vài ngày ngắn ngủi vừa qua. Xin chúc mừng kẻ phản bội!”

“Một tên khốn, bán quách hắn đi thôi. Dani Alves không xứng đáng với chiếc áo đang mặc khi đang bỡn cợt với nó. Đối với tôi, đội bóng phải được đặt lên hàng đầu. Biến khuất mắt bọn này đi, đồ khốn nạn!”

Dani Alves Pep Guardiola
Dani Alves nhiều khả năng tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola ở Man City

Nhiều khả năng, điểm đến tiếp theo của Dani Alves sẽ là Premier League nước Anh, với cả Man City và Chelsea đang vẫy gọi. Trong đó, nửa xanh thành Manchester đang chiếm ưu thế không những về khoản tiền bạc và khả năng chịu chơi. Điều quan trọng họ có trong tay HLV Pep Guardiola, người thầy yêu quý của Dani Alves và cùng nhau làm nên triều đại thành công của Barcelona.

Man City chỉ cần mượn một lời thuyết phục của Pep Guardiola, hay thậm chí GĐTT Txiki Begiristain, cũng là một người cũ Barca cùng làm việc với Dani Alves ở Camp Nou, và mọi hy vọng của Chelsea sẽ chấm dứt. Vị trí hậu vệ phải ở Etihad đang rất trống trải sau sự ra đi của Pablo Zabaleta và Bacary Sagna, tất cả đều để dành sẵn hết cho ngày cập bến của ngôi sao người Brazil rồi.

 >> Bong da 24h <<

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X