Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiếp tục cấp tiền cho Van Gaal, M.U cũng chẳng khá hơn"

Chủ Nhật 20/12/2015 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Từ khi tới Old Trafford HLV Van Gaal đã chi ra gần 300 triệu bảng mua sắm cầu thủ nhưng không đem lại nhiều hiệu quả. Chuyên gia bóng đá Jack Wilkinson của trang Sky Sports khẳng định, có chi thêm tiền vị chiến lược gia người Hà Lan cũng không thể giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge hướng tới thành công.


Từ khi tới Old Trafford, HLV Van Gaal đã được BLĐ M.U cấp rất nhiều ngân sách để mua sắm cầu thủ. Tổng cộng vị chiến lược gia người Hà Lan đã chi gần 300 triệu bảng mua sắm cầu thủ, nhưng đội bóng chủ sân Old Trafford không thu về những kết quả tương xứng. Mùa trước, Man đỏ trắng tay và chỉ giành vé dự Champions League. Mùa này, mặc dù mùa giải chưa đi qua được một nửa chặng đường đội bóng chủ sân Old Trafford đã bị loại khỏi League Cup và Champions League, tại đấu trường Ngoại hạng Quỷ đỏ đã bị đánh bật khỏi Top 4.
Tiep tuc cap tien cho HLV Van Gaaal, MU cung chang kha hon hinh anh
HLV Van Gaal mua sắm không hiệu quả

Sau trận M.U 1-2 Norwich tại vòng 17 Premier League, Tony Cottee - cựu tuyển thủ Anh chia sẻ trên trang Soccer Saturday: “M.U đã chi nhiều tiền cho Van Gaal mua sắm cầu thủ nhưng hiệu quả là không lớn. Nhiều cầu thủ của họ thi đấu không đúng phong độ. Trách nhiệm đang đè nặng lên vai Martial, chỉ mình cậu ta là không đủ. Tôi nghĩ rằng Van Gaal đã sai lầm trong chính sách chuyển nhượng”.
Những ứng cử viên có thể thay thế Van Gaal tại M.U
M.U đã trải qua 6 trận liền không nếm mùi chiến thắng tính cả thất bại gây sốc 1-2 trước Norwich tối thứ 7 (19/12) và áp lực đè lên Louis van Gaal ngày một...

Tony Cottee cũng cho rằng những pha tạt bóng và những đường chuyền quyết định của M.U trong trận đấu với Norwich là thất vọng. Ở trận gặp Norwich, các cầu thủ Quỷ đỏ thực hiện tổng cộng 600 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác 83%, nhưng chỉ có 30% số đường chuyền hướng về khung thành Norwich. Trong bối cảnh M.U thua 3 trận liên tiếp, cựu tuyển thủ Anh Tony Cottee nhận định, ban lãnh đạo Man đỏ vẫn tin tưởng vị chiến lược gia người Hà Lan.
Tiep tuc cap tien cho HLV Van Gaaal, MU cung chang kha hon hinh anh 2
Tương lai Van Gaal bị đặt dấu hỏi lớn

Trong khi đó, cây bút Jack Wilkinson của trang Sky Sports nhận định: “M.U đang gặp vấn đề lớn với hàng công. Họ chỉ tung ra 2 cú sút trúng đích trong trận gặp Norwich. Điều đó là đáng thất vọng và chưa từng xảy ra ở thời gian trước đây. Quỷ đỏ sẽ không thể giành chiến thắng với 2 lần dứt điểm trúng đích. Điều này là không đủ tốt đối với đội bóng như nửa đỏ thành Manchester”.
Từ chối trở lại Serie A, Mourinho chờ tín hiệu từ M.U
Theo thông tin đăng tải trên tờ Independent, HLV Jose Mourinho đã từ chối dẫn dắt AS Roma và bày tỏ mong muốn được tiếp tục công việc ở Premier League. Theo...

Tuy nhiên, ở cuộc thăm dò ý kiến của độc giả trên trang Goal, 86% trong tổng số gần 13.000 người cho rằng, MU nên sớm sa thải HLV Van Gaal để đội bóng tránh rơi vào cuộc khủng hoảng nặng nề hơn. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn chưa lên tiếng sau thất bại đầu tiên trên sân nhà Old Trafford mùa này trước Norwich. Hiện tương lai của HLV Van Gaal đang là chủ đề nhận được sự quan tâm hàng đầu của giới truyền thông.

Video clip bàn thắng: MU 1-2 Norwich (Vòng 17 Premier League)



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X