Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục bị loại bỏ ở ĐT Anh, Kyle Walker phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 04/10/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker bị loại khỏi ĐT Anh thêm một lần nữa, ngôi sao 29 tuổi đang cảm thấy lo lắng với tương lai của mình ở ĐTQG.

Walker lo lắng cho vị trí của mình ở ĐT Anh


Cách đây vài giờ, ĐT Anh triệu tập đội hình để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Cộng hòa Séc và Bulgaria ở vòng loại Euro 2020. Ở vị trí hậu vệ phải, HLV Gareth Southgate đã loại bỏ Kyle Walker và Aaron Wan-Bissaka. 
Thêm một lần Kyle Walker bị loại khỏi ĐT Anh hình ảnh

Walker tiếp tục bị loại khỏi ĐT Anh


Nếu như tân binh của MU chưa hoàn toàn bình phục chấn thương thì việc hậu vệ của Man City tiếp tục bị loại bỏ khiến không ít NHM bất ngờ. Kyle Walker vẫn đang là hậu vệ phải số 1 của Man xanh, anh cũng đang chơi rất tốt.

Trong tháng 9 vừa qua, Walker đã bỏ lỡ 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 cùng ĐT Anh, và ở 2 trận đấu trong tháng 10 anh tiếp tục vắng mặt. Nói về quyết định bỏ qua hậu vệ của Man City, Southgate giải thích: “Tôi đã nói rồi, Walker vẫn là nhân tố của đội bóng, nhưng hiện tại tôi muốn trao cơ hội cho một vài nhân tố mới, tôi đã giải thích với cậu ấy rồi”.

Kyle Walker bị loại khỏi ĐT Anh thêm một lần nữa, ngôi sao 29 tuổi đang cảm thấy lo lắng với tương lai của mình ở ĐTQG. Theo Daily Star, Walker tin rằng HLV Southgate đang ưu tiên những Aaron Wan-Bissaka, Trent Alexander-Arnold và Kieran Trippier hơn bản thân mình.

Hậu vệ sinh năm 1990 lo sợ sự nghiệp của mình ở ĐTQG sẽ kết thúc ở tuổi 29. Cầu thủ người Anh này sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Southgate, anh muốn có câu trả lời thích đáng từ ông thầy 49 tuổi. Ngôi sao của Man City sẽ tiếp tục nỗ lực, qua đó chờ đợi cơ hội được trở lại ĐTQG.

Ở vòng loại Euro 2020, Hiện Tam sư đang dẫn đầu bảng đấu của mình dù thi đấu ít hơn 1 trận so với những đội bóng còn lại trong cùng bảng đấu. Mục tiêu của họ là 6 điểm trong 2 trận đấu tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X