Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục bị Lampard loại bỏ, Pulisic không thể giữ được bình tĩnh

Chủ Nhật 29/09/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic thất vọng với cuộc sống ở Chelsea, cầu thủ người Mỹ đang không hài lòng khi liên tục bị HLV Lampard loại bỏ.

Pulisic thất vọng vì không được ra sân


Tối qua, Chelsea có trận tiếp Brighton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20. Với lợi thế được đá tại Stamford Bridge cùng quyết tâm cực cao, The Blues đã dồn ép đối thủ trong suốt 90 phút. Thầy trò Lampard đã tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 2-0.
Christian Pulisic thất vọng với cuộc sống ở Chelsea hình ảnh

Pulisic tiếp tục bị Lampard loại bỏ


Mason Mount và Willian là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Ở trận đấu với Brighton, tiền vệ Christian Pulisic tiếp tục ngồi dự bị. HLV Lampard đã sử dụng cả 3 quyền thay đổi cầu thủ, nhưng cựu sao Dortmund vẫn không được trao cơ hội.

Trong 5 lần ngồi dự bị gần nhất, có 4 lần Pulisic không được vào sân. Bản hợp đồng 57 triệu bảng chưa chứng tỏ được giá trị của mình. Christian Pulisic thất vọng với cuộc sống ở Chelsea, cầu thủ người Mỹ đang không hài lòng khi liên tục bị HLV Lampard loại bỏ.

“Tấy nhiên, tôi cảm thấy thất vọng khi không được sử dụng. Với bất kỳ một cầu thủ chuyên nghiệp nào, ra sân là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, tôi muốn chứng tỏ với HLV rằng mình xứng đáng được ra sân thi đấu”.

Mới đây, HLV Lampard nói về Pulisic, ông thầy người Anh khẳng định tiền vệ sinh năm 1998 đã cho thấy tiềm năng trong những trận đầu ra sân cho Chelsea nhưng cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới.

“Tôi có nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí chạy cánh và họ đều có thể lực tốt. Pulisic vẫn đang trong thời gian hòa nhập. Chúng ta cần trao cho cậu ấy thêm thời gian để hòa nhập bởi vì cậu ấy còn trẻ và mới thay đổi giải đấu cũng như nơi ở. Cậu ấy đang phải đối diện với nhiều thứ khác biệt”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X