Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp quản Old Trafford, Zidane muốn MU mua bằng được cái tên này?

Thứ Bảy 15/09/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Antoine Griezmann nếu Zinedine Zidane tới Old Trafford, ông thầy người Pháp rất muốn làm việc với cầu thủ đồng hương ở M.U.

Zidane có thể dẫn dắt M.U thay Mourinho


HLV Zinedine Zidane hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi chia tay Real Madrid, ông khẳng định cần một thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại sự nghiệp cầm quân. Nhà cầm quân người Pháp hiện đang lọt vào tầm ngắm của M.U.
 
Zinedine Zidane tới Old Trafford, muốn MU mua Antoine Griezmann hình ảnh

Zidane được nhắm thay Mourinho dẫn dắt MU


Mourinho đang gặp phải áp lực rất lớn. M.U đã thua 2 trong 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, kết quả đó khiến NHM và BLĐ Quỷ đỏ không thể hài lòng. Nếu không thể giúp Man đỏ lột xác trong thời gian tới ông thầy người Bồ có thể bị sa thải.

The Sun khẳng định Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Mourinho và Zidane là mục tiêu số 1. Tờ ESPN thì cho rằng Zidane hứng thú với việc dẫn dắt M.U, nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý ông này có thể nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Với tài năng của mình, Zidane hoàn toàn có thể giúp M.U hướng đến những danh hiệu lớn. Trước đó, gần 3 năm làm việc ở Bernabeu ông giúp Real giành 3 chức vô địch Champions League và 1 La Liga.
 


Zidane muốn đưa Griezmann tới M.U

 


MU mua Antoine Griezmann nếu Zinedine Zidane tới Old Trafford, ông thầy người Pháp rất muốn làm việc với cầu thủ đồng hương ở M.U.
 
Griezmann tiet lo ly do tu choi Barca

Zidane muốn đưa Griezmann tới Old Trafford


Don Balon khẳng định Zidane rất ngưỡng mộ tài năng của Antoine Griezmann, trong thời gian dẫn dắt Real ông cũng có ý định đưa về cầu thủ 27 tuổi song Atletico Madrid không muốn bán ngôi sao của mình cho đại kình địch.

Bản thân Griezmann khẳng định ngưỡng mộ Zidane, ông thầy người Pháp hoàn toàn có thể dùng cái uy của mình để thuyết phục tiền đạo sinh năm 1991 tới Old Trafford. Cách đây không lâu, Griezmann gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

Để thuyết phục đội bóng của Tây Ban Nha nhả ngôi sao của mình, M.U sẽ phải chi một số tiền lớn. Cũng theo nguồn tin từ Don Balon, Atletico chỉ bán Griezmann nếu nhận được ít nhất 130 triệu euro.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X