Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp lửa cho đại chiến, Ryan Giggs buông lời thách thức với Liverpool

Thứ Sáu 10/02/2012 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ryan Giggs vừa lên tiếng tiếp nhiệt cho trận đại chiến với đối thủ đầy duyên nợ Liverpool sắp diễn ra.

 TIN LIÊN QUAN
 » Man Utd "vui - buồn" về nhân sự trước thềm đại chiến với Liverpool
 » M.U - Liverpool: Chuyện về cái bắt tay

Đêm mai, trong khuôn khổ loạt trận sớm nhất vòng 25 Premier League, Man Utd được tiếp đón đối thủ khó chịu Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Không chỉ xoay quanh cuộc tái ngộ giữa Luis Suarez và Patrice Evra, mọi sự chú ý của NHM đều đổ dồn vào trận đấu này xem liệu các nhà đương kim vô địch có trả được món nợ 1-2 mới vay cả thầy trò Kenny Dalglish cách đây ít lâu hay không. Vì thế, còn hơn một ngày nữa trận đấu mới diễn ra nhưng từ lúc này, sức nóng của trận đấu đã bắt đầu lan tỏa.

Ryan Giggs buông lời thách thức Liverpool

Chuyến hành quân đến Manchester lần này, Liverpool tỏ ra rất tự tin, nhất là sau khi tống tiễn Man Utd khỏi sân chơi FA Cup ngay từ vòng 5 hôm vừa qua. Tuy nhiên, gạt bỏ trận thua "kém quan trọng" đó, Ryan Giggs vừa buông lời châm chọc và có phần thách thức "như thêm dầu vào lửa" với Quỷ đỏ vùng Merseyside khi trận đấu đêm nay thuộc sân chơi Premier League - nơi The Kop chỉ còn là cái bóng của chính mình trong quá khứ (hiện xếp thứ 7 trên BXH và gần như hết cơ hội lọt vào tốp 4, chứ đừng nói đến chuyện vô địch).

"Liverpool và M.U là 2 đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi đã vượt qua được thành tích của họ (Liverpool vô địch Premier League 18 lần còn M.U 19 lần). Hiện tại, tôi tự hỏi họ sẽ làm gì để vượt qua chúng tôi (về mặt thành tích - PV)?", tờ The Sun dẫn lời tiền vệ xứ Wales.

Tuy nhiên, Ryan Giggs cũng không quên cảnh giác các động đội về mối nguy hiểm mang tên Liverpool bởi lẽ, mỗi trận đấu giữa hai đội diễn ra, bất chấp có liên quan đến danh hiệu hay không, đều rất hấp dẫn, kịch tính đến ngộp thở: "Trận đấu sắp tới rất khó khăn. Chúng ta phải tập trung thi đấu hết mình nếu không muốn đón nhận kết quả thất vọng".

Được biết, hiện tại Ryan Giggs chỉ cách cột mốc 900 trận trong màu áo Man Utd có 2 trận đấu nữa, và với thể lực ổn định cùng ý chí chiến đấu ngút trời, nhiều khả năng tiền vệ 38 tuổi này sẽ ra sân trong trận đấu diễn ra vào lúc 19h45 đêm mai.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X