Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp đà thăng hoa, Solsa ca ngợi kỳ nghỉ Đông

Thứ Hai 24/02/2020 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ sau khi trở lại giai đoạn 2 của mùa giải, MU liên tục giành chiến thắng. Dưới đây là toàn bộ phát biểu của HLV Solskjaer sau trận gặp Watford.


Solskjaer ca ngợi học trò sau thắng lợi

 

Trên sân nhà, MU đã giữ lại 3 điểm với thắng lợi 3-0. Những cái tên ghi bàn cho Quỷ đỏ là Bruno Fernandes, Anthony Martial và Mason Greenwood, giúp CLB vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.
 
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Solskjaer cho biết: “Đây là một chiến thắng tuyệt vời. Chúng tôi đã có 2 trận thắng giữ sạch lưới sau khi trở lại từ kỳ nghỉ Đông (trước đó thắng Chelsea 2-0), cùng với một vài bàn thắng đẹp nữa.

Tiếp đà thăng hoa, HLV Solskjaer ca ngợi kỳ nghỉ Đông hình ảnh

HLV Solskjaer trong trận thắng Watford 3-0

Trong hiệp 1, chúng tôi đã để cho đối thủ có nhiều cơ hội, nhưng dần dần toàn đội đã bắt nhịp và gây ra sóng gió cho Watford. Một tuần thi đấu tuyệt vời. Chúng tôi cũng đã có bàn thắng sân khách trong trận hoà Brugge ở Europa League. Các cầu thủ đều đang rất vui mừng sau đợt tập huấn ở Marbella Tây Ban Nha. Chúng tôi đã xây dựng tinh thần chiến đấu, sự gắn kết và thấu hiểu lẫn nhau. Mọi thứ đều đem tới sự hiệu quả.

Vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn phía trước. Sau trận lượt về ở cúp châu Âu, chúng tôi sẽ chạm trán Everton, Man City và Tottenham. Chúng tôi cần giữ đôi chân của mình trên mặt đất và tập trung vào quãng đường tiếp theo. Nhưng trước mắt, tôi muốn toàn đội dồn toàn lực cho trận gặp Brugge ở Europa League.”

MU 3-0 Watford chu nha an mung

MU giành chiến thắng thuyết phục và leo lên vị trí thứ 5

Chiến lược gia người Na Uy cũng dành những lời khen ngợi cho các học trò: “Bruno rất xuất sắc. Cậu ấy muốn kiểm soát bóng, muốn nhận trọng trách sút phạt đền và chứng tỏ mình sở hữu cá tính Man United.

Martial cũng rất tuyệt vời với bàn thắng ghi được. Cậu ấy làm như vậy trong mỗi buổi tập, vì thế tôi không ngạc nhiên lắm. Martial ghi bàn bằng đầu trước Chelsea, lập công trước Brugge và tiếp tục có bàn thắng trong ngày hôm nay. Cậu ấy đang có phong độ tốt, nhưng tôi yêu cầu Martial nhiều hơn nữa.

Greenwood là chàng trai trẻ, học hỏi từ những cuộc chạm trán với những người đàn ông. Cậu ấy cũng là chân sút thiên bẩm và sẵn sàng ghi bàn khi có cơ hội. Tôi rất vui với những gì cậu ấy đang thể hiện.”

Thong so tran dau MU 3-0 Watford

Thông số trận đấu MU 3-0 Watford

 

Gương mặt đáng thương của thủ môn Watford trước Martial
Nhận 3 bàn thua khi gặp lại đội bóng cũ Man United, thủ môn Ben Foster đã không có một ngày trở lại vui vẻ.
Sáng suốt để Lingard ở nhà, MU bay vào Top dự Champions League
Trong trận thắng Watford mới đây, một “hiện tượng lạ” đã xuất hiện, khi tiền vệ Jesse Lingard thậm chí không có tên trong danh sách dự bị.
Ghi bàn kiểu Quế Ngọc Hải, Bruno Fernandes cân bằng thành tích cả mùa của Lingard
Trong trận đấu đang diễn ra, MU đang dẫn Watford với tỷ số 1-0 và người ghi bàn là tân binh – tiền vệ Bruno Fernandes.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X