Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp cận Sinclair, Man City đẩy Adam Johnson ra đường?

Thứ Tư 08/08/2012 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo một số nguồn tin, BLĐ Man City đã sẵn sàng để Adam Johnson ra đi, sau khi hoàn tất những điều khoản cá nhân với tiền vệ Scott Sinclair (Swansea).

Có lẽ không phải Chelsea hay Arsenal, mà chính Man City đang khiến cho nhiều người bất ngờ ở kì chuyển nhượng năm nay. Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh mua sắm ồ ạt như những năm trước, thì tính đến thời điểm này, Man City vẫn đang dậm chân tại chỗ. Một phần lý do đến từ những CLB đối tác, nhưng nguyên nhân chính có lẽ là việc Man City vẫn chưa thể thanh lý được những món hàng tồn trong đội hình, trong đó có Adam Johnson.



Adam Johnson sẽ uổng phí tài năng nếu ở lại Man City
Adam Johnson nhiều khả năng sẽ ra đi

Dù có được danh hiệu vô địch Premier League 2011/12, nhưng có lẽ đối với bản thân Johnson, mùa giải vừa qua đối với anh không thực sự thành công. Là một nhân tố quan trọng trong đội hình Man City ở mùa giải 2010/11, nhưng chỉ 1 năm sau, sự xuất hiện của Nasri ở Etihad đã khiến Johnson không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Mancini nữa. Anh liên tục phải ngồi dự bị, và chỉ được xem là sự thay thế bất đắc dĩ cho tiền vệ người Pháp. Chẳng thế mà ở Premier League 2011/12,  Adam Johnson có 26 trận cho Man City, nhưng có đến 16 lần anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị.


Nhằm bổ sung cho vị trí của Adam Johnson trong tương lai, Sinclair đã được BLĐ Man City điền tên vào danh sách chuyển nhượng ngay trong Hè này. Mùa giải vừa qua, Sinclair chơi rất nổi bật ở hành lang cánh trái của Swansea với tốc độ và sự khéo léo. Anh cũng đã có được 8 pha lập công sau 38 trận tại Premier League. Hiện tại, bản hợp đồng giữa Sinclair và Swansea chỉ còn chưa đầy 12 tháng nữa, nhưng tiền vệ này đã nhất quyết từ chối gia hạn với CLB. Điều đó cho thấy, Sinclair đã không còn muốn gắn bó tương lai của mình tại Liberty, và khi mà một đội bóng lớn như Man City đang chào mời, không lẽ Sinclair lại có thể từ chối.

Hiện tại, khá nhiều đội bóng đang để ý đến Adam Johnson, có thể kể đến những cái tên như Tottenham, Newcastle, Sunderland và cả Liverpool. Và nếu đưa ra được một lời đề nghị hợp lý, có lẽ sẽ không khó để những CLB này thuyết phục Man City, khi mà bản thân Johnson từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mancini.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X