Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp cận Rashford, Raiola tính thâu tóm và phá hoại cả đội MU

Thứ Tư 22/01/2020 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tay siêu cò Hà Lan gốc Ý hiện đang tăm tia làm người đại diện cho tiền đạo tuyển thủ Anh sau thỏa thuận đạt được với Jesse Lingard.

Mino Raiola có thể nói là số một thế giới bóng đá về đại diện cầu thủ, với công lao rất lớn trong việc giúp Manchester United sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp như Paul Pogba, Romelu Lukaku hay Zlatan Ibrahimovic.

Tuy nhiên, bản chất con buôn làm tiền của tay siêu cò người Hà Lan gốc Ý này khiến gã cũng không được ưa thích gì bởi đại bộ phận các CĐV Quỷ Đỏ, trong đó có Sir Alex Ferguson với những lần chỉ trích công khai trên mặt báo.

Tiếp cận Rashford, Raiola tính thâu tóm và phá hoại cả đội MU hình ảnh
Tiếp cận Rashford, Raiola tính thâu tóm và phá hoại cả đội MU

Trong vòng hơn một năm trở lại đây, mối quan hệ giữa Raiola và MU đã càng trở nên xấu đi trông thấy xoay quanh chuyện tương lai của Pogba, cũng như do việc tiền vệ người Pháp thường xuyên phải làm vật tế thần cho phong độ bết bát tệ hại của đội bóng.

Sau mâu thuẫn căng thẳng liên quan đến Pogba, Raiola và MU chính thức từ mặt nhau khi thất bại trong thương vụ đưa thần đồng Erling Braut Haaland đến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một này.

Công khai trước giới truyền thông, Raiola khẳng định sẽ không để bất cứ cầu thủ nào của mình thi đấu cho MU nữa. Không chỉ dừng lại ở đây, gã cũng đang muốn phá hoại nội bộ đội bóng khi liên tục tiếp cận các ngôi sao của Quỷ Đỏ.

Tiếp cận Rashford, Raiola tính thâu tóm và phá hoại cả đội MU hình ảnh
Tiếp cận Rashford, Raiola tính thâu tóm và phá hoại cả đội MU

Sau khi đạt thỏa thuận làm đại diện cho Jesse Lingard, Raiola bắt đầu đàm phán với Marcus Rashford. Về phía tiền đạo trẻ người Anh, anh cũng sẵn sàng cởi mở trước mọi khả năng để có cơ hội cải thiện hợp đồng với MU và đã ngồi lại thảo luận nghiêm túc từ cuối năm vừa rồi.

Đừng quên rằng Rashford vốn rất thân thiết với Lingard và có thể dễ dàng bị thuyết phục lôi kéo về cùng hội cùng thuyền. Có lẽ các CĐV MU cũng nên dần lo lắng đi là vừa, nếu một ngày nào đó Raiola giật dây Rashford nổi loạn ở Old Trafford để đòi tăng lương hoặc ra đi.

Không ngoại lai như Pogba hay… bất tài như Lingard, Rashford thực sự là một người con và tương lai của MU, với phong độ bùng nổ trong mùa giải này chính là minh chứng rõ nét. Nếu để chân sút sinh năm 1997 rơi vào bàn tay điều khiển của Raiola thì thực sự tựa thất bại đau đớn cho Quỷ Đỏ.

Solskjaer tuyên bố sẽ gặp Pogba để dằn mặt Raiola
HLV Solskjaer khẳng định sẽ gặp Pogba để nói chuyện sau khi người đại diện Mino Raiola đăng đàn chỉ trích Man United gần đây.
Lingard bị huyền thoại MU chế giễu vì liên hệ với Raiola
Paul Ince cho rằng Lingard đang lên kế hoạch rời Man United và chế giễu cầu thủ này khi liên hệ với Mino Raiola.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X