Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp cận người cũ Chelsea, Liverpool nhận trái đắng

Thứ Sáu 08/09/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma tin rằng tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah với đáng giá ít nhất 40 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Tấm vé Champions League là một thành công, nhưng Liverpool rõ ràng không thể ra Châu Âu chinh chiến với một đội hình hạn chế cả lượng và chất như hiện tại. Kỳ chuyển nhượng hè 2017 này là thời điểm để HLV Jurgen Klopp đầu tư mạnh mẽ để đem về Anfield những tân binh sáng giá nhất.

Tiep can nguoi cu Chelsea, Liverpool nhan trai dang hinh anh
Liverpool quyết mua tiền đạo Salah của AS Roma

Nhằm nâng cấp hàng công, Liverpool thường xuyên đặt Mohamed Salah trong thước ngắm của mình. Hai mùa giải trôi qua trong màu áo AS Roma với thành tích 43 bàn/81 trận ở Serie A, tiền đạo 25 tuổi được mệnh danh “Messi của Ai Cập” này chứng minh cho NHM thấy vì sao anh luôn là món hàng hot từ thời còn thuộc biên chế Basel cách đây 3 năm.

Ông lớn vùng Merseyside duyệt chi con số hợp lý 30 triệu Euro và tự tin sớm đón tân binh đầu tiên về Anfield trong mùa hè này. Ấy vậy, đối tác nước Ý vừa dội cho họ một gáo nước lạnh khi chê ít. Cụ thể theo nguyện vọng, người Roma muốn tối thiểu 40 triệu Euro đặt trên bàn đàm phán để Liverpool có thể chiêu mộ thành công Salah.

Dù sao cũng đáng khen cho tinh thần kiên trì của Liverpool, họ quyết tâm lần này không bỏ cuộc thương vụ đã theo đuổi bao lâu nay này. Trên thực tế, có thể nói The Kop quay trở lại ve vãn Salah, bởi chính họ từng vồ hụt tiền đạo người Ai Cập trong năm 2014.

Chỉ cần một cuộc gọi điện thoại của Jose Mourinho, Salah lập tức “lật kèo” The Kop để đầu quân cho Chelsea, quyết định mà anh phải suốt đời ân hận. Salah trải qua hai mùa giải bỏ đi ở Stamford Bridge và khi đã thấm thía sự khắc nghiệt của Premier League nước Anh, cũng chưa chắc anh sẽ gật đầu đồng ý với Liverpool nếu còn thực sự lo nghĩ cho sự nghiệp.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X